Vùng da dưới cánh tay thường hay bị thâm, sần sùi và đôi khi có cả mụn xuất hiện, khiến nhiều chị em e ngại, dè dặt, thiếu tự tin khi diện những bộ váy, áo sát nách. Để giúp các chị em quyến rũ hơn khi đi dự tiệc hay đi tắm biển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách bạn một số bí quyết chăm sóc da dưới cánh tay hiệu quả.

xoa-vet-tham-vung-da-duoi-canh-tay1

Vùng da dưới cánh tay trắng trẻo, mịn màng sẽ đem lại nét đẹp tự tin và quyến rũ cho bạn.

Trên thực tế, vùng da dưới cánh tay được coi là vùng nhạy cảm và khó chăm sóc hơn các vùng da khác. Cấu tạo vùng da dưới cánh tay bao gồm nhiều loại lipid khác nhau (cholesterol và ceremide), do đó việc giữ gìn độ ẩm, kiểm soát các bã nhờn và vệ sinh vùng da dưới cánh tay là rất cần thiết.

Không dùng dao cạo hoặc nhíp

Dao cạo và nhíp là hai phương pháp phổ biến mà phái đẹp thường dùng để  vệ sinh vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, chính cách làm này lại là nguyên nhân gây nên hiện tượng sần sùi cho vùng da này.

cham-soc-da-duoi-canh-tay 1

Nhíp và dao cạo chính là thủ phạm chính của những vết thâm, sần dưới cánh tay.

Khi dùng dao cạo, bạn đã vô tình làm tổn thương đến lớp da ở vùng dưới cánh tay. Một phần ba những thứ bạn cạo đi chính là da. Vì vậy, việc dùng dao cạo thường xuyên sẻ ảnh hưởng đến quy trình tái tạo da tự nhiên. Những tế bào da còn non bị buộc “phơi” ra ngoài sớm hơn bình thường, khiến da bị khô, dễ bị tổn thương và tạo nên những đốm sần sùi xấu xí, hay còn gọi là sần da gà.

Bên cạnh đó, việc nhổ lông bằng nhíp sẽ tạo nên những vết trầy nhỏ, khiến lỗ chân lông lớn hơn và chừa chỗ cho những đốm sần xấu xí.

Vì vậy, hãy loại bỏ ngay hai “phương pháp làm đẹp” này ngay từ bây giờ.

Kiểm soát chất nhờn

nhung-cach-chua-benh-hoi-nach-hay-nhat

Việc lạm dụng lăn khử mùi không những không kiểm soát được chất nhờn mà còn vùng da dưới cánh tay trở nên thâm, sần.

Việc sử dụng các sản phẩm ngăn mùi là lựa chọn phổ biến của  nhiều người để ngăn được mùi cơ thể phát ra từ vùng dưới cánh tay, đồng thời giúp kiểm soát và bài tiết chất nhờn, tạo cảm giác khô ráo. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những loại mỹ phẩm không phù hợp hoặc sử dụng quá thường xuyên sẽ càng khiến tình trạng thâm, sần da càng nặng hơn.

Tẩy tế bào chết

Bạn có biết: chính những kẽ rãnh hay mảng đậm màu ở vùng nách xuất hiện một phần là do các tế bào chết tích tụ lại trong một thời gian dài, tạo thành một lớp sừng khá dày trên bề mặt da bao kín lỗ chân lông. Vì vậy, việc tẩy da chết cho vùng da dưới cánh tay là bước không thể bỏ qua. Bạn có thể dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên có chứa axit lactic như chanh tươi sẽ giúp loại bỏ lớp sừng và làm vùng da dưới cánh tay sáng màu hơn.

Dưỡng da

spa-cham-soc-da

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thế mạnh là chăm sóc da,  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp chị em xóa đi nỗi tự ti về vùng da thâm, sạm dưới cánh tay.

Đắp mặt nạ: Bạn có thể dùng các hỗn hợp từ cà chua, chanh, bột nghệ, dưa chuột hay sữa tươi, sữa chua để làm mặt nạ dưỡng da và làm mờ vết thêm cho làn da dưới cánh tay.

Dưỡng ẩm: Phần da dưới cánh tay luôn mềm, mỏng và không căng nên nếu không cung cấp đủ độ ẩm, nó sẽ bị thâm và kém mịn màng. Và Vitamin E chính là bí quyết dướng ẩm cho mọi vùng da.

Với phương pháp chăm sóc da bằng Vitamin E tại  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, Vitamin E sẽ được bổ sung vào trong từng tế bào da qua máy xung điện , cho làn da dưới cánh tay tươi sáng, mịn màng.

he-thong-thu-cuc (3)

Không gian sang trọng, kết hơp hài hòa giữa phong cách châu Âu với màu sắc tự nhiên, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Với không gian tinh tế, sang trọng, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc tiên tiến, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp toàn diện với vùng da dưới cánh tay mịn màng, quyến rũ, mà còn cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời.

Vì vậy, khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn những liệu pháp chăm sóc da phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888