Bằng việc ứng dụng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với các thảo dược tự nhiên và quý hiếm trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe nói chung và chăm sóc da nói riêng, chăm sóc da Đông Y là phương pháp làm đẹp vừa tự nhiên, lại rất hiệu quả, mà không cần lo tới vấn đề gây kích ứng da.

cham-soc-da-Dong-y

Sở hữu làn da quyến rũ tự nhiên nhờ các bài thuốc Đông Y cổ truyền.

Từ xưa, Đông y quan niệm mỗi loại thảo dược đều mang đến những bài thuốc quý cho con người. Trong đời sống hiện đại, dù y học phương Tây phát triển mạnh mẽ, nhưng các “thang thuốc phương Đông” vẫn được tin dùng bởi những tác dụng đã được khẳng định qua thời gian…

Từ xưa đến nay, người phụ nữ phương Đông luôn có vẻ đẹp tinh khiết, mỏng manh với làn da trắng ngần, gương mặt thanh tú, cơ thể mảnh mai. Không những các cô gái mà cả phụ nữ có tuổi đều mong muốn có một làn da trắng mịn, không bị lão hóa. Với điều kiện lúc bấy giờ, người xưa đã sử dụng các loại thảo dược lâu đời, nghiên cứu và tạo nên những bài thuốc làm đẹp dành riêng cho phụ nữ.

Cham-soc-da-Dong-y 2

Dưỡng da bằng mặt nạ thuốc Bắc cho .

Không chỉ kế thừa các phương pháp trị liệu truyền thống, các bài thuốc cổ truyền từ Thọ Xuân Đường – dòng họ Đông Y nổi tiếng và lâu đời nhất nước ta, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn kết hợp tinh tế trong việc sử dụng các phương pháp trị liệu chăm sóc dưỡng thể toàn thân từ các nước có nền văn hóa truyền thống trong việc trị liệu, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Điển… Chính điều này đã tạo nên sự độc đáo, khác biệt trong các liệu pháp chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Một trong những liệu pháp tiêu biểu cho phương pháp chăm sóc da Đông Y chính là gói dịch chăm sóc da bằng thuốc Bắc. Nếu da bạn đang gặp các vấn đề về mụn, nếp nhăn, nám, vết thâm thì liệu pháp này là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Mặt nạ bằng hỗn hợp thuốc bắc từ bài thuốc cổ truyền của dòng họ thuốc Đông Y nổi tiếng Thọ Xuân Đường chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, giải độc tố và làm lành các tổn thương trên da, giảm mụn nhọt, sưng tấy và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, khiến da trở nên mịn màng, tươi sáng.

he-thong-thu-cuc (7)

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều bất ngờ từ các dịch vụ chăm sóc da Đông Y.

Ngoài ra, trong y học cổ truyền, massage Đông Y không chỉ có có tác dụng trong điều trị một số bệnh mà còn có công dụng trong chăm sóc da. Nếu bạn mỏi mệt, liệu trình massage bằng tinh dầu tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là giải pháp giúp giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Các động tác massage sẽ nhẹ nhàng tác động lên từng vùng trên cơ thể làm tăng cường lưu thông khí huyết, cho toàn thân trở nên nhẹ nhõm. Bên cạnh đó, những động tác kỹ thuật của các nhân viên thẩm mỹ sẽ nhanh chóng đánh tan mỡ thừa và độc tố, giúp làn da trở nên sáng mịn và cơ thể săn chắc hơn… Và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu tự nhiên là phương thuốc hiệu quả giúp bạn giảm stress, xua tan mệt mỏi và tạo giấc ngủ sâu.

spa-cham-soc-da (2)

Bên cạnh những dịch vụ hoàn hảo, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn đem đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời, cùng sự tận tình, thân thiện như ở trong chính ngôi nhà bạn.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật massage và những bài thuốc Đông Y không chỉ mang tới những hiệu quả cùng khoảnh khắc thư giãn ấm áp cho cơ thể, mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị về một phương pháp chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp độc đáo, giúp cân bằng thể chất và tinh thần hiệu quả.

Vì vậy, hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da Đông Y tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888