Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các sao Hàn luôn tạo ra một cơn sốt về vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian của họ. Bí quyết chăm sóc da đẹp như sao Hàn không quá khó để học theo đâu các bạn nhé.

Đa phần các mỹ nhân xứ Kim Chi đều sở hữu những quy trình chăm sóc da rất bài bản. Sự kỳ công đến tốn thời gian đó đã giúp họ có được làn da mà là phụ nữ bất kỳ ai cũng phải mơ ước. Chăm sóc da như thế nào để có được làn da mềm mại, mịn màng như các sao Hàn là điều mà rất nhiều bạn trẻ mong ước.

Tẩy trang cẩn thận
Chăm sóc da đẹp như sao Hàn

Sở hữu gương mặt trắng đẹp, căng mịn như sao Hàn là điều mà nhiều bạn trẻ mơ ước

Các sao Hàn rất coi trọng việc tẩy trang để bước đầu tiên có làn da sạch và khỏe mạnh. Bạn có thể dùng nước hoa hồng để tẩy trang vừa làm sạch sâu da vừa giúp se khít lỗ chân lông. Tẩy trang sẽ lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn và lớp phấn trang điểm còn sót lại mà nước không thể lấy đi hết cho da luôn thoáng sạch.

Dùng sữa rửa mặt dạng dầu

Để chăm sóc da đẹp như sao Hàn bạn hãy lưu ý đến các loại sữa rửa mặt mà họ hay sử dụng. Họ thường sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu không tạo bọt, một loại dầu có thể loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa trên da một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn hại đến lớp bảo vệ tự nhiên của da như các loại sữa rửa mặt thông thường có nhiều bọt.

Thường xuyên massage
Chăm sóc da đẹp như sao Hàn

Đắp mặt nạ thiên nhiên để da được nuôi dưỡng chuyên sâu

Thói quen massage sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc, kích thích được lưu lượng oxy làm lưu thông máu và giảm căng thẳng hiệu quả. Đó cũng là bí quyết giúp gương mặt các sao Hàn lúc nào cũng căng bóng và tươi trẻ rạng ngời.

Đắp mặt nạ

Dù bận rộn đến đâu thì các sao Hàn cũng không quên một bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da của mình đó là đắp mặt nạ. Chăm chỉ đắp mặt nạ sẽ khiến làn da bạn được thanh lọc, loại bỏ các độc tố, giúp da trắng sáng và ngăn chặn quá trình lão hóa xảy đến sớm.

Sử dụng Serum dưỡng da
Chăm sóc da đẹp như sao Hàn

Chuyên viên thẩm mỹ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc massage chăm sóc da cho khách hàng

Serum là một tinh chất dưỡng da dạng chất lỏng đặc được vô cùng ưa chuộng, là loại mỹ phẩm bỏ túi không thể thiếu của các mỹ nhân xứ Hàn. Dạng tinh chất dưỡng da đặc biệt này sẽ giúp các tế bào da được phục hồi và trở nên mịn màng tươi sáng. Nếu muốn có được làn da đẹp như các sao Hàn, bạn cũng đừng bỏ qua serum trong các bước chăm sóc da hàng ngày của mình.

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để chăm sóc da đẹp như sao Hàn đòi hỏi bạn phải thực sự kỳ công và tỉ mỉ. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các phương pháp này, bạn vẫn có thể được chăm sóc và làm đẹp hiệu quả bằng các phương pháp sẵn có của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da bằng vitamin và serum, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin E, mặt nạ trẻ hóa da trắng hồng…

Chăm sóc da đẹp như sao Hàn

Ấn tượng trước không gian hiện đại, sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, các liệu pháp chăm sóc da của Thẩm mỹ Thu Cúc luôn đem đến sự và thân thiện với mọi làn da. Kết hợp những thao tác tay khéo léo của các chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm nơi đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc làm đẹp lý thú và chất lượng. Không chỉ vậy, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn thực hiện đầu tư nghiêm túc hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tiên tiến nhất để các liệu trình làm đẹp được nâng cao và cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888