Mụn chính là kẻ thù của nhan sắc và là nỗi mặc cảm của nhiều bạn gái. Vì vậy, phương pháp chăm sóc da để hết mụn chính là mối quan tâm hàng đầu của các cô nàng gặp rắc rối về mụn.

cham-soc-da-de-het-mun

Một làn da trắng trẻo, sạch mụn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn gái.

Mụn thường xuất hiện ở lưng, mặt… và hình thành chủ yếu cho sự tắc nghẽn lỗ chân lông. Sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể (đặc biệt ở giai đoạn tuổi dậy thì) làm cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, chất nhờn được tiết ra nhiều hơn làm lỗ chân lông bị bít chặt từ bên trong. Ngoài ra, cách chăm sóc da không đúng cách làm ứ đọng tế bào chết, kết hợp với các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, khói, bụi tạo điều kiện cho vi khuẩn ẩn nấp và phát triển, khiến tình trạng mụn càng trở nên trầm trọng.

Do đó, phương pháp chăm sóc da để hết mụn nhanh chóng phải kết hợp giữa việc cân bằng nội tiết tố với việc loại bỏ cồi mụn nằm sâu dưới lớp biểu bì, cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ vi khuẩn ẩn nấp trên da.

Làm sạch và tẩy tế bào chết

Duong-da-mua-hanh-kho-3

Hãy tẩy da chết hàng tuần, ngay cả với da mụn!

Cho dù da bạn có mụn hay không thì việc rửa mặt hàng ngày vẫn nên được thực hiện 2 lần một ngày, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ hoặc ngay khi vừa tiếp xúc với bụi bẩn.

Tuy nhiên, để làm sạch da hiệu quả và toàn diện, bạn không thể bỏ qua bước tẩy da chết, ngay cả khi bị mụn. Bởi công đoạn này sẽ giúp lấy đi lớp biểu bì già cỗi bên ngoài, cùng lớp dầu bị ứ đọng lại, làm thông thoáng lỗ chân lông. Tuy nhiên, với làn da mỏng và nhạy cảm, bạn chỉ nên tẩy da chết 1 lần/tuần bằng các loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, êm dịu cho làn da.

Mặt nạ trị mụn

cham-soc-da-de-het-mun

Mặt nạ thiên nhiên không chỉ giúp cải thiện tình trạng mụn mà còn dưỡng da rất hiệu quả.

Một trong các phương pháp chăm sóc da làm hết mụn nhanh chóng được các chị em ưa chuộng chính là sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên. Ưu điểm của phương pháp này chính là tính đơn giản, dễ làm, lại cho da. Và loại mặt nạ từ hỗn hợp chanh – mật ong hoặc dâu tây – sữa chua – bột yến mạch sẽ giúp bạn điều trị mụn ở mặt và lưng hiệu quả, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn cám và mụn trứng cá.

Trị mụn bằng công nghệ cao

Theo các chuyên gia da liễu, muốn trị hết mụn nhanh nhất thì phải có biện pháp điều trị tác động sâu vào bên trong nhân mụn, nhẹ nhàng loại bỏ nhân mụn ra ngoài; đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làm lành các tổn thương, tăng cường sức đề kháng và làm da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

he-thong-thu-cuc (3)

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ cao vào chăm sóc da và làm đẹp.

Công nghệ chiếu đèn Bluelight tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là lời giải đáp cho câu hỏi “Làm thế nào để hết mụn nhanh nhất”.  Ánh sáng xanh chuyên dụng từ đèn Bluelight với bước sóng phù hợp sẽ chiếu xạ trực tiếp vào phần da mụn, giúp phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn ra ngoài; đồng thời loại bỏ sạch vi khuẩn, ngăn chặn mụn xuất hiện trở lại.

Phương pháp này không những cho bạn mà còn trị mụn tối ưu, không để lại sẹo và vết thâm. Đồng thời, kết hợp với các liệu pháp chăm sóc da cơ bản, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ trả lại cho bạn làn da láng mịn, đầy sức sống.

he-thong-thu-cuc (9)

Bằng kinh nghiệm trong gần 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với thế mạnh về công nghệ chăm sóc da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giải quyết hiệu quả các vấn đề về da mụn.

Vì thế, nếu bạn đang gặp những vấn đề về mụn, hãy đến ngay hai cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về cách chăm sóc da, cũng như trải nghiệm những điều bất ngờ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888