Da dầu luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ khi mà da mặt lúc nào cũng bóng nhẫy, lỗ chân lông to và dễ nổi mụn. Lựa chọn cách chăm sóc da dầu khoa học có thể giúp bạn cải thiện các vấn đề trên và sở hữu một làn da khỏe mạnh.

Với mỗi làn da sẽ có những điểm mạnh và yếu riêng. Sở hữu làn da dầu bạn sẽ hạn chế được hiện tượng nhăn nheo và lão hóa sớm. Tuy nhiên những tác động không tốt từ làn da dầu lại nhiều hơn thế. Vì vậy để khắc phục hết các vấn đề tiết dầu trên da bạn cần quan tâm và chăm sóc da đúng cách.

Chăm sóc da dầu

Rửa mặt đúng cách là bước quan trọng đầu tiên để chăm sóc da dầu

Cách chăm sóc da dầu

Chăm sóc da dầu luôn khó khăn hơn bất kỳ làn da nào khác. Với làn da khó chiều này bạn nên áp dụng cách làm sau hàng ngày:

– Luôn da được sạch sẽ

Hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào da bằng việc sử dụng khẩu trang khi ra ngoài. Để tránh bụi bẩn tích tụ bạn cũng cần giặt khẩu trang thường xuyên.

– Rửa mặt đúng cách

Nhiều bạn gái lầm tưởng da dầu thì phải rửa mặt thường xuyên để loại bỏ lớp dầu trên mặt. Nhưng bạn cũng đừng quên rửa mặt quá nhiều sẽ làm da trở nên mỏng hơn và càng tiết ra nhiều dầu. Vì vậy dù là da nào bạn cũng chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày là đủ, và nhớ rửa nhẹ nhàng tránh chà xát mạnh khiến làn da nhạy cảm này bị xước.

Chăm sóc da dầu

Thoa kem dưỡng chứa AHAs để da ít tiết dầu hơn

– Không sử dụng các loại sữa rửa mặt quá nhiều chất kiềm, vì nó sẽ lấy đi toàn bộ lượng dầu trên mặt bạn, làm da trở nên khô ráp và thiếu sức sống. Chỉ sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn và một phần dầu trên làn da mặt bạn nhé.

– Dưỡng da

Rất nhiều bạn gái cho rằng không nên sử dụng các loại kem dưỡng da hay đắp mặt nạ cho da dầu vì sẽ làm cho dầu tiết ra nhiều hơn. Nhưng đó là quan niệm sai lầm, vì làn da dầu cũng như bao làn da khác đều cần được bổ sung dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên để chăm sóc da dầu, bạn nên dùng kem dưỡng da có chứa AHAs bởi loại kem này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen giúp da đàn hồi và ít bị tiết dầu nhiều hơn.

Chăm sóc da dầu

Một góc nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da dầu luôn cần sự cầu kỳ và khoa học, nếu không áp dụng đúng cách bạn sẽ càng khiến da trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy để xác định chính xác tình trạng của làn da và lựa chọn được cách chăm sóc da dầu hiệu quả nhất bạn nên đến trực tiếp các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Các chuyên viên làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da dầu hiệu quả cho từng làn da mỗi khách hàng.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi gửi đến khách hàng các gói chăm sóc da dầu được rất nhiều chị em yêu thích như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da bằng thuốc bắc, điều trị mụn cám, điều trị vết thâm do mụn để lại và nhiều liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu khác.

Chăm sóc da dầu

Không gian làm đẹp lý tưởng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với sự phát triển vượt bậc trong suốt 2 thập niên qua, các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được tin tưởng và bình chọn là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu trên đất Hà thành. Đồng hành cùng vẻ đẹp người phụ nữ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp cho hàng ngàn chị em sớm thực hiện ước mơ có được làn da khỏe đẹp từ bên trong. Vì vậy hãy đến trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc làm đẹp da hoàn hảo nơi đây, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888