Da dầu là nỗi ám ảnh của nhiều người, làm thế nào để sóc da dầu đúng cách vào mùa đông? Tham khảo một số gợi ý sau của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để chăm sóc làn da dầu hiệu quả và .

Cách chăm sóc da dầu vào mùa đông

Rửa mặt đúng cách

Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt đề làm sạch bề mặt da. Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng sẽ khiến cho da bị khô và làm mất đi lượng nhờn cần thiết. Khi rửa mặt nên kết hợp với massage mặt nhẹ nhàng.

Tẩy da chết
Chăm sóc da dầu vào mùa đông

Da dầu khiến cho bạn dễ bị nổi mụn

Tẩy da chết là cách chăm sóc da dầu vào mùa đông hiệu quả. Tẩy da chết 1-2 lần/ tuần giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết bám trên bề mặt da, làm thông thông thoáng lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng.

Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là việc làm không thể thiếu cho da vào mùa đông, da nhờn lại càng cần thiết. Để dưỡng ẩm cho da nhờn hiệu quả nhất bạn nên chọn những sản phẩm giàu vitamin E, giúp cân bằng lượng dầu tiết ra trên da.

Chăm sóc da dầu vào mùa đông

Dưỡng ẩm cũng là việc làm cần thiết khi chăm sóc da dầu mùa đông

Những cách làm này sẽ giúp bạn chăm sóc da dầu vào mùa đông nhưng rất tốn thời gian. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể đến các cơ sở spa uy tín để được tư vấn về phương pháp chăm sócda phù hợp và hiệu quả nhất.

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi chị em có nhu cầu làm đẹp. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ,mang lại sự tươi trẻ cho nhiều chị em phụ nữ. Tại đây, các gói dịch vụ spa chăm sóc da rất đa dạng và phong phú, đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có liệu trình chăm sóc dành riêng cho da dầu vào mùa đông như:

Gói chăm sóc da mặt cơ bản
Chăm sóc da dầu vào mùa đông

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho bạn cảm giác thư thái nhất

Liệu trình chăm sóc da cơ bản giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho datừ sâu bên trong, kích thích quá trình sinh sản tế bào mới và loại bỏ tế bào da chết. Da dầu sẽ được làm sạch sâu, ngăn ngừa các nguy cơ bị mụn.

Tẩy da chết

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các gói spa tẩy da chết bằng hạt chà là, hạt óc chó, cám gạo…Đây đều là những liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên và hiệu quả cho da. Các cáchtẩy da chết này giúp nhanh chóng lấy đi những lớp da chết bong tróc, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng và tươi trẻ cho chị em.

Liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm
Chăm sóc da dầu vào mùa đông

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu của nhiều chị em

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, làn da cũng cần được thư giãn để lấy lại sức sống. Bằng các bước massage nhẹ nhàng, kết hợp với tinh dầu thơm và các động tác khéo léo của các kĩ thuật viên, làn da của bạn sẽ được giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngay hôm nay để được các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm tư vấn cách chăm sóc da phù hợp để có được làn da mịn màng, trắng sáng như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888