Da dầu luôn kèm theo các biểu hiện khác như mụn, lỗ chân lông to. Để chăm sóc da dầu đúng cách không phải là điều dễ dàng. Được biết, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trung tâm thẩm mỹ uy tín trong việc chăm sóc da dầu Hà Nội.

Khi gặp các vấn đề về da dầu, nhiều bạn gái chọn cách chăm sóc bằng việc sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng kiềm dầu mạnh. Đây là cách chăm sóc sai làm vì chị em không biết rằng nguyên nhân sâu xa của da dầu là do thiếu nước trầm trọng.

Để chăm sóc da dầu đúng cách, chị em nên sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất như: Mặt nạ cà chua; mặt nạ từ mật ong; mặt nạ từ dưa chuột; mặt nạ từ sữa chua. Những loại mặt nạ này bổ sung nước, cân bằng độ ẩm cho da.

Chăm sóc da dầu Hà Nội

Cà chua giúp bạn cải thiện làn da dầu

Ngoài ra, chị em cũng nên thường xuyên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc đúng cách. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn chị em phụ nữ Việt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được khách hàng đánh giá là một địa chỉ chăm sóc da dầu Hà Nội uy tín .

Chăm sóc da dầu Hà Nội

Da sạch nhờn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc da sẽ mang đến cho chị em làn da đẹp và khỏe mạnh mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Với da nhờn, khi đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được kiểm tra để xác định độ nhờn. Sau đó, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ chăm sóc da bạn bằng các liệu pháp từ thiên nhiên như:

Chăm sóc da mặt cơ bản để làm sạch sâu, ngăn ngừa các biểu hiện về mụn, lỗ chân lông to. Chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong và sữa chua để hút khuẩn, tái tạo làn da, kích thích quá trình trao đổi chất. Chăm sóc da bằng thuốc bắc để cân bằng độ ẩm cho da. Chăm sóc da mặt bằng vitamin E, C bổ sung các chất vitamin thiết yếu, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Chăm sóc da dầu Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn phụ nữ Việt

Bên cạnh đó, Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica để cải thiện tối ưu làn da bạn. Điểm khác biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là không gian tinh tế, trang nhã cùng chút âm nhạc du dương sẽ làm hài lòng khách hàng. Cùng thái độ tiếp đón nhiệt tình, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thực thụ để thư giãn sau những ngày lao động mệt mỏi. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xứng đáng là cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất trong việc chăm sóc da dầu Hà Nội.

Chăm sóc da dầu Hà Nội

Không gian tinh tế, trang nhã của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình ưu đãi tặng Iphone 6 cho khách hàng may mắn. Chị em hãy đến tham gia để có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888