Việc không làm sạch da mặt thường xuyên, không dùng kem dưỡng ẩm và tẩy da chết đúng cách… khiến cho lỗ chân lông của bạn ngày một lớn hơn. Chăm sóc da có lỗ chân lông to cần phải có lộ trình và biện pháp riêng. Một số gợi ý sau của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn.

Nguyên nhân da có lỗ chân lông

Các lớp bụi bẩn tích tụ dưới da lâu ngày khiến cho tuyến bã nhờn phải hoạt động liên tục và đùn lên bề mặt da dẫn đến tình trạng ứ lỗ chân lông, sinh ra mụn.Các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen…sau khi phần nhân được lấy ra để lại vết hở, khiến lỗ chân lông bị to ra.

Thêm vào đó, việc mất đi sự đàn hồi và thiếu hụt collagen khiến da không thể khắc phục vết hở này, làm cho lỗ chân lông ngày một to.

Cách chăm sóc da có lỗ chân lông to

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin mách bạn một số bí quyết để se khít lỗ chân lông hiệu quả và cho da sau:

Giữ vệ sinh da mặt

Chăm sóc da có lỗ chân lông to

Chăm sóc da có lỗ chân lông to

Vệ sinh da mặt sạch sẽ loại bỏ vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông

Rửa mặt 2 lần/ ngày bằng sữa rửa mặt thích hợp với da, đặc biệt là đối với loại da nhờn thường rất dễ bị lỗ chân lông to. Bạn cũng đừng quên tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ.

Lòng trắng trứng

Sử dụng lòng trắng trứng gà thêm vài giọt nước cốt chanh hoặc vài giọt dấm gạo, trộn đều hỗn hợp. Dùng bông thoa hỗn hợp trên lên vùng da mặt, giữ trong vòng từ 10-15 phút cho lòng trắng se lại rồi rửa sạch với nước ấm.

Mật ong
Chăm sóc da có lỗ chân lông to

Sử dụng mật ong để làm se khít lỗ chân lông hiệu quả

Trộn hỗn hợp mật ong với đường theo tỉ lệ 2:1, bôi đều lên mặt trong 10 phút, sau đó massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc và rửa sạch với nước. Cách làm này giúp làm sạch da từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Chanh

Thành phần trong quả chanh có chứa nhiều enzyme tự nhiên giúp lỗ chân lông thông thoáng và được thu nhỏ hiệu quả từng ngày.Bạn có thể trộn 1 thìa nước chanh tươi, 1 chén nước tinh khiết, thêm ½ chén nước ép dưa chuột, trộn đều hỗn hợp, sau đó thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lông lớn.

Chăm sóc da có lỗ chân lông to

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em

Để có thể chăm sóc da có lỗ chân lông to hiệu quả và nhanh chóng, bạn có thể đến spa. Tại đây, các chuyên gia làm đẹp sẽ xác định tình trạng tổn thương da của bạn và đưa ra biện pháp điều trị phù hợp.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ spa chuyên nghiệp hàng đầu. Với các gói chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da mặt bằng vitamin E, C, chăm sóc da mặt bằng mật ong sữa chua, chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc, chăm sóc da bằng mặt nạ vàng, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm… Những liệu pháp chăm sóc này sẽ giúp tái tạo làn da, tăng cường sức sống cho da và se khít lỗ chân lông hiệu quả mang lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống cho bạn.

Chăm sóc da có lỗ chân lông to

Không gian làm đẹp lý thú và ấn tượng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Kết hợp với liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp này, các chuyên gia thẩm mỹ ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các sản phẩm của hai thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Bellewave và Dermalogica vào trong quá trình chăm sóc da của quý khách, giúp làn da sẽ săn chắc, tươi trẻ với lỗ chân lông được se khít. Với không gian spa hiện đại, đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật được đào tạo bài bản,Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn để chăm sóc làn da lỗ chân lông to, có được làn da mịn màng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888