Sắc đẹp luôn được coi là một trong những vũ khí lợi hại của phụ nữ, và thể hiện trước hết ở làn da. Do vậy việc chăm sóc da cơ bản đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

cham-soc-da-co-ban

Làn da luôn song hành cùng sắc đẹp.

Các bước chăm sóc da cơ bản

Là một bộ phận chiếm một diện tích rất lớn trên cơ thể, làn da thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng: bảo vệ cơ thể trước những tác nhân xâm hại bên ngoài, điều hòa thân nhiệt… Và để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, da bạn liên tục sản xuất các tế bào da mới và loại bỏ những tế bào cũ với tốc độ 50.000 tế bào một phút. Tuy nhiên, không phải ai cũng ý thức được tầm quan trọng của làn da trên cơ thể, cũng như việc chăm sóc da cơ bản hàng ngày. Điều đó giải thích tại sao bạn vẫn chưa sở hữu một làn da khỏe đẹp.

Làm sạch da

Làm sạch da hàng ngày là liệu pháp cơ bản không thể bỏ qua. Hãy rửa mặt buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối sau khi đã tẩy trang, hay ngay sau khi tiếp xúc với bụi bẩn. Thêm vào đó, bạn nên chọn cho mình loại sữa rửa mặt và sữa tắm có thành phần tự nhiên để không gây kích ứng da; đồng thời không tắm quá lâu khiến da bị khô.

Tẩy da chết

cham-soc-da-co-ban

Hãy chăm sóc da khoa học và đúng cách để giữ mãi nét tươi trẻ cho làn da.

Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng. Chính vì thế, hãy tẩy tế bào chết trên da ít nhất 1 lần/tuần cho cả da mặt và toàn thân để loại bỏ những vết bụi bẩn, da chết và kích thích tái tạo tế bào da mới.

Dưỡng ẩm bề mặt

Việc uống 8-10 ly nước mỗi ngày vừa giúp thanh lọc cơ thể, chống mất nước, giữ da không bị khô. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, da cần được dưỡng ẩm tại chỗ bằng kem hoặc dầu dưỡng ẩm, vừa bổ sung độ ẩm cho da, vừa bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể thông qua hệ tuần hoàn không thể cung cấp đầy đủ. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm hay dầu dưỡng ẩm còn giúp làm dịu các kích thích da sau quá trình làm sạch khắc nghiệt, giúp phục hồi các dịu các tổn thương do tác động ánh sáng mặt trời, giúp da săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa.

cham-soc-da-co-ban

Bạn không nên bỏ qua bất cứ bước nào trong lộ trình chăm sóc da cơ bản.

Chống nắng

Ánh nắng gây ra nhiều vấn đề về da như nám, tàn nhang, khiến da sậm màu. Vì vậy, để bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút và trang bị những vật dụng chống nắng cần thiết như ô, áo chống nắng…

Đắp mặt nạ cho da

Tùy vào mỗi loại da, bạn hãy lựa chọn những loại mặt nạ dưỡng da phù hợp và thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để cho hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, mặt nạ dưỡng da thích hợp nhất cho mùa hanh khô đang đến chính là loại bổ sung Vitamin C, E hay các loại mặt nạ sử dụng các tinh chất thiên nhiên như mật ong sữa chúa, hạt chà là, bột cám gạo… vừa có tác dụng dưỡng trắng, vừa tẩy tế bào chết, lại làm mềm mịn da, chống khô nẻ cho mùa đông.

cham-soc-da-co-ban

Chăm sóc da cơ bản tại các Spa uy tín luôn là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh, nhất là với những phụ nữ bận rộn.

Chăm sóc da chuyên nghiệp tại Thu Cúc

Cũng là những bước căn bản nhưng lại chuyên nghiệp hơn và pha trộn các kỹ thuật massage tinh tế, dịch vụ chăm sóc da cơ bản tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bao gồm: chăm sóc da mặt và chăm sóc da toàn thân sẽ giúp da căng mịn, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ và trẻ hóa làn da.

Các liệu trình chăm sóc da cơ bản tại đây được dựa trên sự chắt lọc và kế thừa các phương pháp chăm sóc da truyền thống từ các tinh hoa văn hóa khác nhau, đặc biệt là các bài thuốc cổ truyền của dòng họ Đông Y nổi tiếng Thọ Xuân Đường, cùng việc ứng dụng các hình thức thẩm mỹ công nghệ cao để chăm sóc da từ các nước phương Tây. Bên cạnh đó, các các loại sản phẩm chăm sóc da được sử dụng trong quá trình trị liệu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu nổi tiếng Bellewave, Dermalogica, cho da.

cham-soc-da-co-ban

Không gian thư giãn tuyệt vời tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với không gian mang đậm chất Á Đông và không kém phần sang trọng, gần gũi với thiên nhiên,  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng cao mà giúp bạn xoa dịu những căng thẳng của cuộc sống và thư giãn thoải mái.

Vì thế, hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tại đây để giữ mãi nét thanh xuân, cũng như cảm nhận sự thăng hoa trong tâm hồn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888