Để làm đẹp da, ngoài những biện pháp chăm sóc thủ công, bạn nên đến các trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp để được tư vấn và kiểm tra. Trong vô vàn trung tâm thẩm mỹ mọc lên như hiện nay thì Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là cơ sở thẩm mỹ uy tín Hà thành.

“Nhất dáng, nhì da” là câu nói bất hủ của cha ông ta nói lên tầm quan trọng của làn da đối với vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng may mắn có được vẻ đẹp tự nhiên đó. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, hàng trăm trung tâm thẩm mỹ ra đời.

Chăm sóc da chuyên nghiệp

Làn da đẹp là mong ước của nhiều chị em phụ nữ

Chăm sóc da chuyên nghiệp tại Thu Cúc

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm hình thành và phát triển đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của hàng nghìn phụ nữ Việt Nam. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có một hệ thống công nghệ tân tiến cùng đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trong những trung tâm thẩm mỹ Hà Nội với thế mạnh là chăm sóc da.

Điều đặc biệt ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là sử dụng các liệu pháp chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng và hiệu quả. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sẽ được chăm sóc da chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức.

Chăm sóc da chuyên nghiệp

Làn da bạn sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da mặt

Da ở mặt thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp các độc hại bên ngoài như ô nhiễm, ánh nắng mặt trời nên cần chăm sóc chuyên sâu hơn. Như thấu hiểu được điều này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da từ bên trong như: Chăm sóc da mặt cơ bản; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt nhạy cảm; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong, sữa chua; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng; liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm; chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C, E; chăm sóc da bằng thuốc bắc.

Chăm sóc da chuyên nghiệp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da bạn

Chăm sóc da toàn thân

Để bạn có một làn da đều màu, khỏe mạnh, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các gói chăm sóc da toàn thân như: Chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc; tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó; tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là; tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ paraffin; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo.

Chăm sóc da chuyên nghiệp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian thoáng mát, độc đáo

Dưới bàn tay massage tinh tế của đội ngũ nhân viên, làn da bạn sẽ được thư giãn và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu. Hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, độc đáo cùng chút âm nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888