Làn da là một trong những tiêu chuẩn quan trọng của sắc đẹp. Để có một làn da khỏe đẹp, cần có một phương pháp chăm sóc da kịp thời, đúng cách và phù hợp với từng loại da. Tuy nhiên, do không thực sự hiểu “nhu cầu”của làn da nên nhiều chị em làm đẹp không đúng phương pháp, gây lãng phí cả về thời gian, lẫn tiền bạc mà lại không đem lại hiệu quả như mong muốn.

cham-soc-da

Bạn có thực sự hiểu về làn da của mình?

Là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, với thế mạnh là thẩm mỹ da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu thẩm mỹ phong phú, phức tạp của mọi khách hàng trong suốt gần hai thập kỷ qua. Các liệu pháp chăm sóc da tại đây là sự kết hợp tinh tế giữa phương pháp trị liệu truyền thống, các bài thuốc cổ truyền từ Thọ Xuân Đường với phương pháp chăm sóc da toàn thân từ các nước có nền văn hóa lâu đời về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Điển…

Chăm sóc da mặt

Làn da trên khuôn mặt thường xuyên phải chịu tác động trực tiếp từ môi trường như: khói bụi, ánh nắng và tia cực tím, gió lạnh và hanh khô… Chính vì thế, da mặt cần được chăm sóc kỹ hơn những vùng da khác trên cơ thể.

cham-soc-da-mong-va-nhay-cam-3

Da mặt luôn cần được chăm sóc đặc biệt.

Chỉ với những bước chăm sóc đơn giản như: tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, xông hơi, massage, đắp mặt nạ, thoa nước hoa hồng, kem dưỡng da, kem chống nắng… nhưng không mấy người có thể làm đúng cách và đúng lộ trình như trên.

Với gói chăm sóc da mặt cơ bản và bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên thẩm mỹ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ thay bạn làm điều đó. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng loại da, bạn có thể được tư vấn để lựa chọn các gói chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin C, E, thuốc bắc, mật ong sữa chúa hay mặt nạ vàng để có một làn da khỏe đẹp một cách tự nhiên.

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc da mặt cơ bản theo đúng lộ trình, cho kết quả bất ngờ.

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc da mặt cơ bản theo đúng lộ trình, cho kết quả bất ngờ.

Chăm sóc da toàn thân

Nhiều bạn đã sai lầm khi nghĩ rằng: ngoài khuôn mặt, các vùng da khác trên cơ thể đều được bảo vệ qua lớp quần áo nên chúng không cần thiết được quan tâm và chăm sóc. Nhưng bạn có biết: chính vì được bao bọc, che chắn hằng ngày nên những vùng da này rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương? Hơn nữa, một làn da đẹp toàn diện còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho bạn.

massage body

Làn da trên cơ thể cũng rất nhạy cảm và cần được quan tâm đúng cách.

Cũng với lộ trình tương tự như chăm sóc da mặt, gói chăm sóc da toàn thân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ sữa chua, mật ong, thuốc bắc, hạt chà là, óc chó, bột cám gạo vừa giúp làm sạch sâu, tăng cường sức đề kháng, vừa chống lão hóa da. Đặc biệt, công thức trẻ hóa da bằng mặt nạ paraffin, lá dâu tằm và vi tảo sẽ cho bạn một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống tuổi thanh xuân.

lam-dep-phu-nu-tuoi40-4

Không gian thư giãn tuyệt vời tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888