Lão hóa da là môt quá trình tự nhiên, không thể tránh khỏi. Vì thế, chống lại lão hóa là cuộc chiến khốc liệt của mọi phụ nữ nếu muốn kéo dài nét thanh xuân. Và việc hiểu rõ những nhu cầu của làn da để chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả chính là vũ khí đặc biệt giúp chị em giành phần thắng trong trận chiến này.

lao-hoa-da

Lão hóa da là nỗi lo lắng và trăn trở của mọi phụ nữ.

Các dấu hiệu của sự lão hóa da đều rất dễ nhận thấy như: da bị rạn, nhiều nếp nhăn và chảy sệ, sắc da tối và kém mịn màng, kèm theo đó là sạm nám và tàn nhang. Nhưng do công việc và gia đình quá bận rộn khiến chị em không còn thời gian để ý đến những thay đổi trên làn da mình. Và một ngày, khi ngắm mình trong gương, bạn chợt nhận ra tuổi trẻ đang dần biến mất.

Vì vậy, hãy quan sát và khắc phục những dấu hiệu lão hóa da ngay từ lúc này để giữ nét tươi trẻ dài lâu.

Da bị khô, rạn

cham-soc-da-chong-lao-hoa

Vitamin E làm trẻ hóa da hiệu quả.

Do hoạt động của tuyến dầu (tuyến ba nhờn) và nhân tố tạo độ ẩm tự nhiên cho làn da có xu hướng suy giảm theo tuổi tác làm da trở nên thô ráp, đồng thời xuất hiện cả vết nhăn, nhất là ở vùng gò má và khóe mắt.

Ngoài việc uống nhiều nước và dùng kem dưỡng ẩm, bạn nên bổ sung các Vitamin cần thiết để nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Với liệu trình chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin E, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn bổ sung Vitamin E trực tiếp vào cơ thể bằng máy xung điện . Làn da sẽ được phục hồi độ ẩm và sự đàn hồi, cho bạn nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời.

Da kém săn chắc và xuất hiện nếp nhăn

Cham-soc-da-phu-nu-tuoi-30

Nếp nhăn là dấu hiệu minh chứng rõ nhất cho sự lão hóa da.

Nếp nhăn thường xuất hiện tại vùng trán, đuôi mắt, khóe mũi, khóe môi và vùng gó má thường kém săn chắc. Những dấu hiệu này đều có nguyên nhân từ bên trong. Đó là quá trình sản sinh các sợi collagen (giúp săn chắc da) và sợi elastin (giúp da đàn hồi) giảm đi đáng kể. Do đó, da trở nên kém săn chắc và nếp nhăn cũng sâu dần.

Và Vitamin C chính là giải pháp cho tình trạng trên với công dụng tuyệt vời: tăng cường sức đề kháng cho làn da, thúc đẩy quá  trình sản xuất collagen giúp chống lại nếp nhăn hiệu quả và phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho da. Với liệu pháp chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin C tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, máy xung điện sẽ giúp vitamin C thấm sâu vào từng tế bào da cho hiệu quả trị liệu rõ rệt.

Thâm nám và tàn nhang

Khi da bị lão hóa, sắc da trở nên tối và sạm hơn, những đốm nâu, đen hay xám cũng bắt đầu nổi lên bề mặt da, nhất là những vị trí thường tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng như gò má, mu bàn tay…

Nguyên nhân chính là ánh nắng mặt trời tác động làm suy giảm hoạt động của các enzyme như protiase, collagenase làm quá trình phân đôi tế bào diễn ra chậm, dẫn đến sừng hoá da. Đồng thời, các tia UVA, UVB làn da tập trung sản xuất sắc tố melanin gây sạm nám và tàn nhang.

Giải pháp cho tình trạng này chính là tinh bột cám gạo với công dụng chống tia UV và cản trở hoạt động của các nhân tố melanin gây sạm da trên bề mặt hiệu quả. Liệu trình này sử dụng tinh bột cám gạo tự nhiên, theo công thức và phương pháp trị liệu đặc biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khi tác động trực tiếp lên da sẽ giúp lấy đi lớp tế bào da tối màu trên cơ thể, đem lại làn da trắng hồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888