Chăm sóc da cho bà bầu làm sao cho đúng cách và là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Hãy tham khảo một số bí quyết chăm sóc da khi mang thai dưới đây của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, để có làn sáng mịn, trẻ trung trong thai kì và sau khi sinh nhé.

Chăm sóc da cho bà bầu

Chị em khi mang thai thường có những thay đổi về hormone, quá trình biến đổi và trao đổi chất. Điều này làm giảm sắc tố khiến da của chị em xuất hiện nhiều mụn, tàn nhang và vết nám…Những hiện tượng trên, nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của chị em.

Rạn da

Có đến 80% phụ nữ mang thai bị rạn da, do cân nặng của cơ thể bỗng dưng tăng với tốc độ nhanh. Để có thể tránh được tình trạng này, bạn phải tăng cường độ đàn hồi cho da, bằng cách bổ sung các thực phẩm có chứa vitamin A, C, carotein và các loại rau quả có chứa hàm lượng chất xơ cao.

Hiện tượng sạm da
Chăm sóc da cho bà bầu

Chăm sóc da cho bà bầu đúng cách và là mối quan tâm hàng đầu của chị em

Sạm da là một trong những vấn đề phổ biến xuất hiện ở làn da chị em trong giai đoạn bầu bí. Thường thấy nhất là vùng da quanh miệng, má và trán. Để chăm sóc da cho bà bầu khỏi các vết sạm, khi ra ngoài chị em nên thoa kem chống nắng, ngay cả khi ngồi sau lớp kính ô tô, máy bay. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các sản phẩm có chứa vitamin C ở dạng axit lascorbic để kiểm soát chất melanin, ức chế quá trình gây sạm da.

Mụn trứng cá

Chăm sóc da cho bà bầu cần phải quan tâm đến mụn trứng cá, đây cũng là một trong những tình trạng khá phổ biến khi mang thai, nguyên nhân là do sự thay đổi hormone gây ra lượng dầu dư thừa trên da, yếu tố từ môi trường như bụi bẩn, khói thuốc…

Các mẹ cần chú ý bổ sung thêm chất kẽm, cung cấp thêm vitamin C cho cơ thể, để tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa mụn trứng cá.Đặc biệt bạn nên chăm chỉ uống nhiều nước lọc để đào thải các độc tố trong cơ thể.

Chăm sóc da cho bà bầu

Tình trạng mụn trứng cá thường xảy ra ở những bà bầu

Ngoài ra, để chăm sóc da cho bà bầu một cách hiệu quả và , chị em nên đến các cơ sở spa có uy tín, để được tư vấn, hướng dẫn những biện pháp điều trị các triệu chứng thường gặp khi mang thai. Việc chọn địa chỉ uy tín để chăm sóc da cho bà bầu vô cùng quan trọng, bởi trong thai kì làn da của chị em rất nhạy cảm, nếu sử dụng mỹ phẩm hay những liệu pháp không đúng sẽ có thể ảnh hưởng đến thai nhi.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống công nghệ hiện đại , cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin.

Chăm sóc da cho bà bầu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Hà Nội

Chúng tôi có quy trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho bà bầu, với gói spa chăm sóc da khô, lão hóa bằng vitamin E; chăm sóc da bằng mật ong, sữa chua; tẩy da chết bằng bột cám gạo, hạt chà là, óc chó… Ngoài ra, dịch vụ spa trẻ hóa da bằng mặt nạ vi tảo, massage thư giãn với tinh dầu cũng là liệu pháp chăm sóc da từ tự nhiên dành cho các mẹ.

Không chỉ vậy, không gian thoáng đãng, sự khéo léo, nhẹ nhàng của các kĩ thuật viên tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp chị em có những phút giây thư giãn tuyệt vời, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình thai kì.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888