Sau giấc ngủ làn da cần được đánh thức và tiếp thêm sức sống mới cho cả một ngày dài. Chăm sóc da buổi sáng theo 5 bước sau đây sẽ giúp bạn có một làn da thực sự khỏe mạnh.

Cách chăm sóc da buổi sáng
Rửa mặt

Rửa mặt là hoạt động đầu tiên và cũng là động thái đánh thức làn da sau giấc ngủ. Nên kết hợp rửa mặt với massage nhẹ nhàng để da trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn.

Chăm sóc da buổi sáng

Rửa mặt là việc làm quan trọng đầu tiên để chăm sóc da buổi sáng

Dưỡng ẩm

Thật sai lầm khi bạn nghĩ chỉ cần dưỡng ẩm cho da vào ban đêm, kể cả ban ngày thì làn da cũng cần được dưỡng ẩm. Tuy nhiên kem dưỡng ẩm cho ban ngày thường nhẹ hơn ban đêm. Và hãy lưu ý chọn loại kem dưỡng ẩm có thể chống nắng, vì bạn sẽ không cần phải thoa hai lớp dưỡng ẩm và chống nắng cho ban ngày.

Dùng toner

Hầu hết các cô gái đều bỏ qua toner trong quá trình chăm sóc da buổi sáng. Nếu nằm trong số đó, bạn hãy thay đổi lại thói quen sử dụng toner để có một làn da cân bằng độ ẩm và sáng mịn.

Chăm sóc da buổi sáng

Vận động cơ thể vào buổi sáng bằng các bài tập như yoga để có cơ thể dẻo dai và làn da khỏe mạnh

Uống nước

Một cốc nước thật đầy vào buổi sáng trước khi ăn sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, uống nhiều nước trong cả ngày sẽ giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai và một làn da căng tràn sức sống.

Vận động cơ thể

Tập thể dục buổi sáng bằng các bài tập nhẹ nhàng như yoga, đi bộ hoặc nhảy dây sẽ giúp cơ thể được vận động, nhờ đó tinh thần được thư thái và làn da trở nên khỏe mạnh nhất. Thể dục còn giúp lưu thông máu lên da, làm da hồng hào và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.

Chăm sóc da buổi sáng

Hệ thống thiết bị hiện đại trong chăm sóc da tại Thu Cúc

Với 5 bước chăm sóc da buổi sáng trên, bạn tự tin để có một làn da đẹp hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Và để giúp bạn được sở hữu làn da trẻ trung, trắng đẹp hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu các gói dịch vụ chăm sóc làm đẹp da được khẳng định chất lượng và yêu thích trong suốt hai thập niên qua như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin E, chăm sóc da mặt nhạy cảm, làm đẹp bằng mật ong – sữa chua, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da bằng thuốc bắc…

Chăm sóc da buổi sáng

Không gian hiện đại của Thu Cúc là nơi dừng chân làm đẹp lý tưởng của mọi chị em

Chăm sóc da chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các liệu trình chăm sóc làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng của nhiều chị em bởi độ , thân thiện với mọi làn da và chất lượng vượt trội mang lại. Ngoài các thao tác cơ bản như tẩy da chết, xông hơi, massage, đắp mặt nạ thiên nhiên, làn da bạn còn được bổ sung dưỡng chất đặc biệt từ các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng thế giới Bellewave, Dermalogica giúp tái tạo và làm da trở nên đầy sức sống.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng nền công nghệ hiện đại đến từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ, mọi liệu trình làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều vươn tới tầm cao mới, mang lại giá trị bền vững cho sắc đẹp của chị em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888