Chăm sóc da bị mụn đúng cách để có được làn da khỏe mạnh luôn là mối quan tâm của nhiều bạn gái. Hôm nay, Thu Cúc sẽ mách nhỏ cho bạn cách chăm sóc đúng cách khi da bị mụn.

Cách chăm sóc da bị mụn

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp làn da bạn. Nên hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều chất béo, cay hay bia rượu. Đồng thời, bạn cần tăng cường ăn rau, quả để ngăn ngừa mụn và chống lại quá trình lão hóa da nhé.

Chăm sóc da bị mụn

Bạn nên tăng cường ăn rau, củ, quả để da mặt khỏe mạnh

Không thức khuya, ngủ đủ giấc

Nếu bạn thức khuya hay ngủ không đủ giấc sẽ gây ra rối loạn cho cơ thể, đồng thời kích thích mụn mọc nhiều. Vì vậy, chúng ta cần ngủ đủ giấc để ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Chăm sóc da bị mụn

Ngủ đủ giấc để có làn da đẹp bạn nhé

Không lạm dụng mỹ phẩm

Khi bị mụn, nhiều bạn gái chọn cách dùng mỹ phẩm để che mụn. Nhưng việc làm này sẽ làm tắc lỗ chân lông, bụi bẩn sẽ không thoát ra được mà tích tụ lại hình thành mụn. Vì vậy, nên hạn chế dùng mỹ phẩm và phải rửa sạch mặt sau mỗi lần sử dụng cũng là một cách chăm sóc da bị mụn đúng cách.

Ngoài các biện pháp kể trên, chị em cũng nên đến các trung tâm thẩm mỹ để được chăm sóc chuyên nghiệp hơn. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, việc chăm sóc da bị mụn đã trở nên đơn giản hơn nhiều nhờ các liệu pháp chăm sóc cao cấp.

Chăm sóc da và điều trị mụn tại Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ. Hơn 18 năm qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ làm đẹp tin cậy cho hàng nghìn chị em phụ nữ.

Chăm sóc da bị mụn

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành thương hiệu quen thuộc của chị em phụ nữ Việt trong gần 20 năm qua

Với làn da bị mụn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng hai phương pháp điều trị: Phương pháp chiếu đèn Bluelight và phương pháp ánh sáng xung điện (IPL).

Phương pháp chiếu đèn Bluelight sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp để chiếu xạ trực tiếp vào phần da bị mụn. Việc này giúp phá vỡ mụn, đồng thời đẩy cồi mụn lên bề mặt. Sau khi kết hợp với liệu trình chăm sóc da cơ bản tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, da bạn sẽ được làm sạch, triệt tiêu mụn và se khít lỗ chân lông.

Chăm sóc da bị mụn

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, độc đáo

Phương pháp ánh sáng xung điện (IPL) là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp qua máy biến đổi ánh sáng thành năng lượng nhiệt để chiếu trực tiếp lên vùng da bị mụn. Phương pháp này đẩy sắc tố melanin ra ngoài đồng thời sản sinh collagen và elastin, mang đến làn da tươi sáng, sạch mụn, đầy sức sống.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng để chăm sóc da cho khách hàng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo cùng chút âm nhạc du dương sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây. Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để có cơ hội trúng Iphone 6 nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888