Chăm sóc da bị cháy nắng nếu không cẩn thận rất dễ dẫn đến các biến chứng như bệnh dày sừng, ung thư da. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin mách bạn một số mẹo vàng sau đây để khắc phục tình trạng này.

Biểu hiện của da bị cháy nắng là vùng da bị nắng chiếu nổi đỏ, phồng mụn nước và có cảm giác đau rát. Tình trạng này nếu không điều trị sớm sẽ gây biến trứng nguy hiểm cho làn da như dày sừng, ung thư da. Chính vì vậy, bạn cần phải có biện pháp chăm sóc kịp thời và để bảo vệ làn da của mình, một số cách sau đây sẽ giúp bạn.

Cách chăm sóc da bị cháy nắng

Dùng sữa lạnh
Chăm sóc da bị cháy nắng

Da bị cháy nắng cần được chăm sóc cẩn thận để phục hồi lại làn da

Lấy một miếng gạc thấm sữa lạnh và thoa lên vùng da bị cháy nắng trong vòng 20 phút. Trong sữa có chứa các protein được hydrat hoá, các chất béo và vitamin sẽ giảm bớt cảm giác nóng rát trên da.

Mật ong

Mật ong được xem như một chất kháng khuẩn hiệu quả, sử dụng mật ong để chăm sóc da bị cháy nắnggiúp tái tạo các tế bào da mới, phát triển tế bào biểu mô dưới da vàkhôi phục làn da một cách nhanh chóng.

Bổ sung vitamin E và C
Chăm sóc da bị cháy nắng

Bổ sung nhiều vitamin từ rau xanh để làn da được phục hồi

Dầu vitamin E giúp giảm đau hiệu quả, tăng cường độ ẩm cho vùng da bị cháy nắng. Vitamin E, C đều có khả năng ngừa cháy nắng hiệu quả, vì các loại vitamin này hoạt động như chất oxy hóa, có khả năng khôi phục làn da bị tổn thương.

Để ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm khi da bị cháy nắng, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện các liệu pháp chăm sóc da bằng thiên nhiên, cho da. Đồng thời,bạn có thể đến các cơ sở spa để chăm sóc da bị cháy nắng nhanh chóng, mà không phải lo ngại về những vấn đề dị ứng.

Chăm sóc da bị cháy nắng

Hệ thống thiết bị hiện đại của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các phương pháp chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đã được khẳng định gần hai thập niênua sẽ là địa chỉ cho bạn. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, các kỹ thuật viên khéo léo, chúng tôi sẽ giúp bạn khôi phục làn da bị cháy nắng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, hạn chế tối đa các biến chứng do da cháy nắng để lại.

Để chăm sóc da bị cháy nắng Thu Cúc gửi tới bạn gói spa dưỡng thể toàn thân. Với các loại dưỡng chất từ mật ong, sữa chua, thuốc bắc thấm sâu vào trong từng lớp biểu bì da, giúp kích thích sự phát triển của các tế bào mới, mang lại làn da săn chắc và mịn màng cho bạn.

Chăm sóc da bị cháy nắng

Không gian hiện đại, sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có liệu trình chăm sóc da mặt bằng vitamin E, C. Các vitamin này sẽ được bổ sung trực tiếp vào da bằng xung nhiệt và thấm sâu dưới da. Làn da bị cháy nắng của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình sản xuất collagengiúp da săn chắc, trắng mịn nhanh chóng.

Thêm vào đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng hai dòng mỹ phẩm danh tiếng là Bellewave, Dermalogica trong quá trình chăm sóc da giúp nuôi dưỡng các tế bào da và tái tạo làn da, mang lại làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống cho bạn.

Ngoài ra, với không gian spa độc đáo kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và màu sắc tự nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang lại những phút giây nghỉ ngơi nhẹ nhàng và thư thái cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888