Từ lâu, phương pháp chăm sóc da bằng yến mạch đã được chị em phụ nữ ưa chuộng. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cùng các bạn điểm qua những công dụng đặc biệt của loại ngũ cốc này nhé!

Chăm sóc da bằng yến mạch

Làm sạch da

Hãy hòa ½  cốc yến mạch với một lượng nước ấm vừa đủ. Đợi đến lúc yến mạch nở tung thì lấy hỗn hợp đó bôi lên mặt. Bạn nên kết hợp với massage để có được hiệu quả . 15 phút sau, hãy rửa lại bằng nước ấm và vỗ nhẹ lên mặt cho đến lúc khô.

 

Chăm sóc da bằng yến mạch

Yến mạch là loại ngũ cốc có nhiều kinh dưỡng thiết yếu cho da

Cách làm này sẽ giúp da mặt loại bỏ dầu và bụi bẩn. Bạn có thể áp dụng cách này vào mỗi buổi sáng để có làn da tươi mới, khỏe mạnh.

Dưỡng trắng da

Cách chăm sóc da bằng yến mạch với công thức sau đây sẽ giúp bạn gái có một làn da trắng sáng không ngờ đấy.

Lấy 2 thìa yến mạch hòa vào 1/3 cốc nước ấm. Khi yến mạch đã nở ra thì bạn trộn đều với một lòng trắng trứng, 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng mặt. Sau 15 phút, hãy rửa mặt bằng nước ấm.

Để đạt được hiệu quả , bạn nên thực hiện dưỡng da bằng yến mạch 2 lần trong một tuần.

Chăm sóc da bằng yến mạch

Kết hợp bột yến mạch với trứng gà sẽ mang lại hiệu quả cho làn da của bạn

Tẩy tế bào chết

Trộn đều một thìa yến mạch với sữa chua. Đợi đến khi hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên mặt. Để yên khoảng 20 phút rồi rửa với nước ấm.

Axit lactic trong sữa chua khi kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo nên một chất keo kết dính các tế bào chết trên da. Nhờ đó, mặt nạ yến mạch và sữa chua tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả.

Cũng là những công dụng trên, nhưng các cơ sở thẩm mỹ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc lựa chọn cách làm đẹp cho chị em bằng các liệu pháp thiên nhiên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, các chuyên gia thẩm mỹ nơi đây còn kết hợp với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica. Các liệu pháp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp chị em nhanh chóng có được làn da trong mơ mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Chăm sóc da bằng yến mạch

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Cũng là công dụng làm trắng da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc cao cấp như: Làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại; đặc trị nám, tàn nhang. Những liệu pháp này sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn một cách tối ưu nhất.

Việc tẩy tế bào chết trên da sẽ đơn giản hơn nhiều nếu chị em đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu pháp: Tẩy da chết bằng bột cám gạo; tẩy da chết bằng muối sữa chua; tẩy da chết bằng hạt chà là; tẩy da chết bằng hạt óc chó.

Chăm sóc da mặt bằng yến mạch

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn áp dụng các chính sách ưu đãi nhằm tri ân khách hàng

Ngoài ra,Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có nhiều liệu pháp chăm sóc phù hợp với các loại da như: Chăm sóc da đơn giản; chăm sóc da thư giãn; chăm sóc da bằng vitamin C; chăm sóc da bằng mặt nạ thuốc bắc; chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong chúa kết hợp sữa chua; chăm sóc da bằng mặt nạ vàng; chăm sóc da nhạy cảm hay giảm căng thẳng bằng hương thơm.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng có thể yên tâm bởi đây là trung tâm thẩm mỹ có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và hệ thống máy móc hiện đại.

Hơn nữa, đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ bất ngờ bởi kiến trúc thoáng mát, độc đáo. Cùng với những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ thư thái và quên đi bao áp lực của cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888