Thay vì sử dụng các loại kem dưỡng chứa nhiều hóa chất, chị em có thể tự chăm sóc da bằng thiên nhiên vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, vừa cho da. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng làm đẹp tuyệt vời của các loại trái cây thân thuộc quanh mình nhé.

Những cốc sinh tố thơm ngon hay những loại mặt nạ dưỡng da dịu mát là những thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ “mẹ” thiên nhiên để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da mình.

Các mặt nạ thiên nhiên chăm sóc da

Sinh tố dâu tây
Chăm sóc da bằng thiên nhiên

Dâu tây là loại quả có tác dụng làm đẹp tuyệt vời

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, dâu tây chứa nhiều vitamin C hơn cả các loại họ bưởi, cam. Chất chống oxy hóa trong loại quả mọng này còn lớn so với các loại hoa quả khác. Vì vậy dâu tây rất được các quý cô ưa chuộng sử dụng để làm đẹp da, trẻ hóa da. Không chỉ là món sinh tố dâu tây – sữa chua yêu thích của các bạn gái, dâu tây còn có thể làm mặt nạ dưỡng da trắng đẹp và làm căng mọng làn da.

Mặt nạ chuối
Chăm sóc da bằng thiên nhiên

Mặt nạ kinh điển từ chuối và mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da bạn từ sâu bên trong

Loại mặt nạ kinh điển từ chuối khi kết hợp với mật ong có nhiều tác dụng làm đẹp như trị mụn, làm mờ vết thâm, dưỡng trắng da, cân bằng độ ẩm,… đã giúp cho chuối trở thành loại quả đa công dụng được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ là loại mặt nạ dưỡng da, thưởng thức những trái chuối chín thơm cũng là sở thích không thể từ bỏ của nhiều người. Còn gì lý thú hơn khi lựa chọn chăm sóc da bằng thiên nhiên, bởi bạn có thể thay đổi đa dạng từ thức uống, món ăn đến làm mặt nạ đều mang lại tác dụng tuyệt vời.

Uống trà xanh
Chăm sóc da bằng thiên nhiên

Làm đẹp bằng thiên nhiên cho bạn làn da khỏe mạnh đầy sức sống

Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp hạn chế sự sinh ra của các gốc tự do, chống lão hóa và làm đẹp da, trà xanh thực sự là phương thức làm đẹp da ưu việt. Với trà xanh bạn cũng có thể sử dụng làm thức uống hàng ngày hoặc xay lá trà xanh để đắp mặt. Tuy nhiên, cách làm đẹp da đơn giản nhất từ trà xanh mà nhiều chị em thực hiện đó là uống trà. Thuần khiết từ thiên nhiên, không cần pha thêm bất cứ nguyên liệu gì khác, nước trà xanh sẽ là thức uống cho một cơ thể khỏe mạnh và làn da rạng rỡ.

Chăm sóc da bằng thiên nhiên

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành điểm đến làm đẹp của nhiều chị em trong suốt 20 năm qua

Chăm sóc da bằng thiên nhiên là cách làm được nhiều chị em áp dụng để có được làn da đẹp. Tuy nhiên với quỹ thời gian hạn hẹp của mình thì không phải ai cũng có thể thực hiện được. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ra đời với mong muốn giúp chị em được làm đẹp chuyên nghiệp nhất mà không cần tốn thời gian công sức bằng các gói chăm sóc da đa dạng như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm tự nhiên, chăm sóc da bằng thuốc bắc, mật ong, cám gạo, tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là, trẻ hóa da bằng công nghệ cao… và rất nhiều liệu pháp chăm sóc da khác.

Chăm sóc da bằng thiên nhiên

Không gian làm đẹp hiện đại hiếm có tại spa nào khác

Trải qua sự phát triển vượt bậc suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và được nhiều chị em tin tưởng. Không chỉ giúp chị em được làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn tạo ra không gian lý thú cho chị em nghỉ ngơi sau những mệt mỏi của cuộc sống. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mọi khách hàng đều cảm nhận sự tận tụy của các nhân viên nơi đây. Đồng thời sở hữu không gian thoáng rộng, hiện đại cũng làm nên một điểm cộng tinh khôi tạo ra nét khác biệt hiếm nơi nào có được của thương hiệu mang tên Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888