Ngoài những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, sữa tươi còn chứa nhiều thành phần tốt cho da. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc “điểm danh” các cách chăm sóc da bằng sữa tươi nhé!

Trị vết thâm nám

Làn da bạn bị nám và xạm màu? Hãy trộn sữa với hai quả hạnh đã xay nhuyễn và đắp lên mặt trước khi đi ngủ nhé!

Chăm sóc da bằng sữa tươi

Sữa tươi kết hợp với quả hạnh sẽ cho bạn một làn da sáng không ngờ đấy.

Khắc phục da khô

Đối với làn da khô, bạn hãy tạo một hỗn hợp từ sữa kết hợp nước cà rốt, mật ong và cam để bôi lên mặt. Giữ nguyên mặt trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Chăm sóc da bằng sữa tươi

Sự kết hợp giữa sữa tươi và mật ong sẽ giúp làn da cân bằng độ ẩm

Làm trắng da

Nếu kiên trì phương pháp chăm sóc da bằng sữa tươi, bạn sẽ có một làn da trắng không ngờ đấy.

Thêm vào cốc sữa một vài giọt chanh tươi. Dùng hỗn hợp này massage da mặt trong khoảng 10 phút.

Làm sạch da nhờn

cham-soc-da-bang-sưa-tuoi5

Sữa tươi không những tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho da mặt

Da nhờn là loại da “khó ưa” bởi nó dễ gây nên nhiều mụn trứng cá. Hơn nữa, da nhờn gây khó khăn cho bạn trong việc trang điểm.

Để loại bỏ da nhờn, bạn rửa mặt thường xuyên bằng sữa tươi đã gạn kem nhé. Chăm sóc da bằng sữa tươi giúp da cân bằng độ ẩm, không còn dấu hiệu của nhờn.

Không chỉ là một loại thức uống đầy dinh dưỡng mà, sữa tươi như một loại “thần dược” được phái đẹp ưa chuộng để làm đẹp. Tuy nhiên, người phụ nữ hiện đại bây giờ không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp tại gia. Vì vậy, để giữ được làn da tươi đẹp, khỏe mạnh thì chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chăm sóc chuyên nghiệp.

Chăm sóc da bằng sữa tươi

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn

Chăm sóc da tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trung tâm làm đẹp uy tín. Với hệ thống công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng ngời nhất.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới kết hợp với các liệu pháp thiên nhiên cho làn da bạn gái. Để mang đến cho khách hàng làn da xinh đẹp và khỏe mạnh, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các phương pháp chăm sóc da chuyên nghiệp như: Chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C; chăm sóc da cơ bản bằng vitamin E; chăm sóc da mặt bằng mật ong, sữa chua; chăm sóc da mặt nhạy cảm; chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc Đông y cổ truyền; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng hay liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm.

Chăm sóc da bằng sữa tươi

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho chị em phụ nữ

Với kỹ thuật massage tinh túy tiếp thu từ các nước tiên tiến cùng nhiều dòng mỹ phẩm vượt trội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến vẻ đẹp bất ngờ cho khách hàng.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sẽ được tận hưởng không gian thoải mái, sang trọng cùng thái độ tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nơi đây sẽ biến khoảng thời gian chữa trị của bạn thành những tháng ngày nghỉ dưỡng thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888