Có bao giờ bạn nghĩ đến việc chăm sóc da bằng rượu vang? Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí cho bạn cách chăm sóc da từ rượu vang nhé!

Mặt nạ cho da lão hóa

Chăm sóc da bằng rượu vang sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa cho làn da bạn.

Trộn một thìa rượu vang đỏ với một thìa sữa chua không đường. Sau đó đắp lên mặt. Để yên 10- 15 phút và sửa mặt lại bằng nước ấm.

Chăm sóc da bằng rượu vang

Rượu vang chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da

Mặt nạ cho da khô và nhạy cảm

Hãy tạo một hỗn hợp theo công thức: 1 thìa nước chanh+ ½ thìa mật ong+ 1 thìa sữa chua không đường+ 1 thìa rượu vang. Trộn đều và đắp hỗn hợp lên mặt. Sau 15 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm. Lúc này, làn da bạn đã mềm mại hơn trước nhờ việc chăm sóc da bằng rượu vang đấy!

Mặt nạ cho da dầu và da hỗn hợp

Đối với da dầu và da hỗn hợp, bạn chỉ cần sử dụng một trong hai công thức mặt nạ trên và thêm vào một lòng trắng trứng gà. Trộn đều rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó, hãy rửa lại bằng nước ấm.

Chăm sóc da bằng rượu vang

Rượu vang có tác dụng đặc biệt trong việc làm đẹp da

Da dầu và da hỗn hợp đòi hỏi việc chăm sóc phải thật cẩn thận và kiên nhẫn. Bạn hãy đắp mặt nạ thường xuyên 2-3 lần trong một tuần để tạm biệt làn da “khó chiều” này nhé!

Làn da khô, da dầu hay da nhạy cảm rất khó chăm sóc. Chăm sóc da bằng rượu vang sẽ giúp chị em cải thiện được nỗi lo này một cách . Tuy nhiên, những biện pháp thủ công luôn làm mất nhiều thời gian và công sức của chúng ta. Nếu muốn làn da tươi đẹp và khỏe mạnh nhanh chóng, khách hàng nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc.

Chăm sóc da tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây đã làm hài lòng hàng nghìn chị em khi đến sử dụng dịch vụ. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và đạo đức. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các dòng máy móc tân tiến thế giới, giúp chị em nhanh chóng tạm biệt những nỗi lo về làn da.

Chăm sóc da bằng rượu vang

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian trang nhã, lịch sự sẽ làm hài lòng khách hàng

Đối với da khô, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có gói chăm sóc bằng vitamin C; chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc da nhạy cảm…

Hay chống lão hóa da, Thu Cúc sử dụng gói đặc trị lão hóa bằng mặt nạ vi tảo; tái tạo đặc biệt cho da lão hóa. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được làn da trẻ trung, tươi tắn.

Đối với da dầu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có chăm sóc da nhạy cảm; chăm sóc da bằng thuốc bắc để bổ sung dưỡng chất và làm sạch lỗ chân lông và giúp bạn kiềm dầu.

Chăm sóc da bằng rượu vang

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của phụ nữ Việt trong gần 20 năm qua

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da bạn nhanh chóng có được vẻ đẹp như mong muốn mà không cần mất nhiều thời gian hay công sức.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, kiến trúc độc đáo sẽ làm bạn hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Siêu off giờ vàng”, chị em nhanh chân đến tham gia ưu đãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888