Rượu có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu giúp làn da bạn đẹp hơn đấy. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách nhỏ bạn các cách chăm sóc da bằng rượu để xóa sạch tàn nhang nhé.

Chăm sóc da bằng rượu

Từ lâu, rượu gạo được chị em phụ nữ tin dùng để làm đẹp da vì trong rượu có chất axit kojic làm mờ vết tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, chăm sóc da bằng rượu giúp làn da chị em mịn màng, se khít lỗ chân lông và trắng sáng hơn nhé.

Chuẩn bị: 3 thìa rượu gạo, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê sữa chua. Hãy trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau. Bạn cũng có thể thêm một thìa bột yến mạch để hỗn hợp được sánh, mịn hơn.

Chăm sóc da bằng rượu

Rượu có nhiều dưỡng chất tốt cho da

Hãy rửa mặt bằng nước sạch và bôi đều hỗn hợp lên mặt. Sau 30 phút, chị em rửa lại bằng nước lạnh và sữa rửa mặt để cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Chúng ta cũng có thể trộn hỗn hợp trên rồi cho vào một lọ kín, cất vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Thực hiện đều đặn việc chăm sóc da bằng rượu không những giúp chị em loại bỏ được những đốm tàn nhang xấu xí mà còn mang đến làn da khỏe mạnh, trắng mịn cho gương mặt.

Chăm sóc da từ rượu

Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có một làn da đẹp không ngờ đấy

Đối với cách chăm sóc da bằng rượu gạo để trị tàn nhang, đòi hỏi bạn phải lựa chọn rượu gạo nguyên chất, không pha tạp. Hơn nữa, phương pháp này cần sự kiên trì và đòi hỏi thời gian để thực hiện. Nếu không có nhiều thời gian và mong muốn hiệu quả cao hơn mà vẫn mang đến sự , chị em nên tìm các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra và chăm sóc.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn có thể yên tâm bởi trung tâm đã có gần 20 năm kinh nghiệm làm đẹp. Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc tân tiến. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ làm đẹp tin cậy cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam.

Chăm sóc da bằng rượu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với hệ thống tiện nghi hiện đại

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên nên vô cùng và hiệu quả. Đối với việc điều trị tàn nhang, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có liệu pháp đặc trị giảm nám tàn nhang. Liệu pháp này sử dụng dòng sản phẩm chiết xuất từ cây dâu tằm, các vitamin và thảo dược từ thiên nhiên giúp làm mờ các vết da sạm màu. Đồng thời, liệu pháp này còn giúp da ngăn ngừa sự hình thành các đốm tàn nhang mới.

Ngoài ra, liệu pháp đặc trị tàn nhang còn có sự hỗ trợ của chất titan dioxit sẽ bảo vệ da tránh được các tổn thương từ bên ngoài như môi trường, dinh dưỡng… Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, da bạn sẽ không còn những vết tàn nhang xấu xí mà thay vào đó là vẻ đẹp trắng hồng, khỏe mạnh.

Chăm sóc da bằng rượu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian trang nhã, tinh tế

Điểm khác biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc so với các trung tâm thẩm mỹ khác chính là không gian độc đáo, mang đậm tính Á Đông. Cùng chút âm nhạc du dương, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn để quên đi bao mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình “Siêu off giờ vàng”, chị em hãy nhanh chân đến tham gia để được hưởng khuyến mãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888