Ngoài vai trò là một vị thuốc, một loại thực phẩm thì rau diếp cá còn được biết đến với công dụng làm trắng da cho chị em phụ nữ. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách nhỏ cho các bạn một số công thức chăm sóc da bằng rau diếp cá đơn giản để mang lại làn da trắng hồng.

Diếp cá nguyên chất

Lấy 20 lá diếp cá rửa sạch và nghiền nát. Tiếp đó, dùng bông thấm nước cốt và thoa đều lên vùng mặt. Kết hợp với massage để chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da mặt. Sau 15- 20 phút, chị em hãy rửa mặt bằng nước lạnh. Lúc này làn da đã trở nên trắng mịn hơn.

cham-sco-da-bang-rau-diep-ca

Diếp cá có vai trò dưỡng da

Diếp cá mật ong

Rửa sạch 20 lá diếp cá và giã nát. Sau đó, hãy chắt lấy nước cốt và trộn đều với một thìa mật ong. Thoa đều dung dịch vừa trộn lên vùng mặt.

Cách chăm sóc da bằng rau diếp kết hợp mật ong giúp làn da bạn được bổ sung dinh dưỡng, cân bằng độ ẩm. Đặc biệt, làn da bạn sẽ được tẩy đi các tế bào chết, mang đến vẻ tươi sáng, rạng rỡ cho gương mặt.

cham-sco-da-bang-rau-diep-ca2

Rau diếp cá kết hợp với mật ong giúp da dưỡng ẩm

Diếp cá nha đam

Trộn đều một thìa nước cốt diếp cá và 1 thìa nhựa nha đam rồi thoa đều dung dịch đó lên mặt. Sau 15 phút, bạn có thể rửa mặt với nước lạnh.

Mặt nạ này có hiệu quả đối với những bạn có làn da xỉn màu, thâm do mụn. Nếu kiên trì thực hiện, những vết thâm sẽ mờ đi, mang đến vẻ đẹp tươi tắn, trắng hồng cho da mặt.

Trên đây là một số công thức chăm sóc da bằng rau diếp cá vô cùng đơn giản giúp làn da của bạn trắng tự nhiên. Tuy nhiên, ngoài biện pháp chăm sóc tại gia đơn giản thì chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc.

Chăm sóc da tại cơ sở thẩm mỹ da uy tín

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi đây được đánh giá là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu của Việt Nam. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn sở hữu hệ thống công nghệ máy móc tiên tiến thế giới.

Chăm sóc da bằng rau diếp cá

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Cũng là tác dụng làm trắng da tự nhiên, ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có nhiều liệu pháp cho chị em lựa chọn như: Làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại; đặc trị nám, tàn nhang.

Bên cạnh các liệu pháp từ thiên nhiên , Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn kết hợp với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới mang đến cho phái đẹp làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Chăm sóc da bằng rau diếp cá

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo

Đặc biệt, khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ với không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo nơi đây. Cùng với thái độ nhiệt tình của kỹ thuật viên, chị em sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thư thái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888