Không những có tác dụng đặc biệt trong việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà quả bơ còn được nhiều chị em sử dụng để chăm sóc làn da. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện những công thức chăm sóc da bằng quả bơ nhé.

Khắc phục da dầu

Đối với làn da dầu, quả bơ có tác dụng rất lớn trong việc làm khô thoáng da. Đồng thời bơ giúp bạn gái kiểm soát được lượng dầu tiết ra trên gương mặt. Cách thực hiện mặt nạ trị dầu cho da vô cùng đơn giản.

Chăm sóc da bằng quả bơ

Mặt nạ chăm sóc da từ quả bơ giúp làn da tươi sáng, rạng ngời

Xay nhuyễn ½ quả bơ và trộn đều với một lòng trắng trứng gà và một thìa cà phê nước chanh. Làm sạch mặt và bôi hỗn hợp đã trộn lên da. Sau 15- 20 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm và vỗ nhẹ vào da mặt cho đến khi khô.

Mặt nạ dưỡng ẩm

Bạn đừng vội vứt vỏ quả bơ vì nó có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng ẩm cho da. Sau khi rửa sạch mặt, bạn chà nhẹ vỏ quả bơ lên da. Sau 15- 20 phút, hãy rửa lại bằng nước ấm và tiếp tục dùng tay vỗ nhẹ vào mặt cho đến lúc da khô.

Chăm sóc da bằng quả bơ

Quả bơ cũng cấp nhiều chất dinh dưỡng cho da

Bản thân vỏ quả bơ chứa rất nhiều dầu. Vậy nên chỉ với những thao tác đơn giản chăm sóc da bằng quả bơ, da mặt bạn sẽ được cân bằng độ ẩm nhanh chóng.

Làm trắng da

Xay nhuyễn ¼ quả bơ chín và trộn đều với một ít sữa tươi. Sau khi rửa sạch mặt và lau khô, bạn hãy thoa đều hỗn hợp đã trộn lên mặt. Để nguyên trong vòng 10 phút và rửa mặt bằng nước ấm.

Tiếp đó, bạn hãy dùng một quả bơ thái mỏng thành từng lát, đắp trực tiếp lên da mặt. Nằm ngửa và thư giãn trong vòng 30 phút. Sau khi rửa lại bằng nước lạnh, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn và tươi sáng.

Ngoài các biện pháp tại gia như chăm sóc da bằng quả bơ thì những thực phẩm khác cũng có tác dụng tương tự như sữa tươi, trứng gà, nha đam, mật ong. Tuy nhiên, chị em cũng nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được chăm sóc cao cấp, chuyên nghiệp hơn.

Chăm sóc da bằng quả bơ

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian thoáng đãng, kiến trúc độc đáo

Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ chăm sóc da uy tín hàng đầu

Được biết, hiện nay Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã làm hài lòng hàng nghìn chị em phụ nữ khi đến sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự kết hợp giữa các liệu trình thiên nhiên với các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện có các gói dịch vụ chăm sóc cho các bạn gái muốn có làn da trắng như: Làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại; đặc trị námtrị tàn nhang.

Chăm sóc da bằng quả bơ

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Hay để khắc phục làn da khô, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chăm sóc bạn bằng các phương pháp như: Chăm sóc da bằng vitamin E; chăm sóc da bằng sữa chua mật ong; chăm sóc da bằng mặt nạ thuốc bắc.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn còn được tận hưởng không gian thoáng mát cùng với kiến trúc độc đáo nơi đây. Đồng thời, với thái độ tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên, bạn sẽ tận hưởng những ngày tháng nghỉ dưỡng thú vị khi đến sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, tất cả các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình ưu đãi “Siêu off giờ vàng”, chị em hãy nhanh chân để tham gia nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888