Phương pháp chăm sóc da bằng nha đam từ lâu đã được nhiều bạn gái áp dụng và hài lòng, đặc biệt là đối với da nhờn. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc điểm qua các cách chăm sóc da nhờn đơn giản từ nha đam nhé!

Chăm sóc da bằng nha đam

Hãy tạo một dung dịch hỗn hợp theo công thức sau: 1 lòng trắng trứng gà + 2 thìa cà phê nhựa nha đam + 1 thìa nước chanh. Trộn đều và thoa dung dịch này lên mặt. Sau khi mặt nạ khô, hãy rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ chăm sóc da bằng nha đam kết hợp lòng trắng trứng và nước chanh giúp làn da bạn kiềm nhờn. Bên cạnh đó, mặt nạ này còn giúp làn da loại bỏ chất bẩn và se khít lỗ chân lông.

Chăm sóc da bằng nha đam

Nha đam có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng da nên nhiều chị em ưa chuộng

Để đạt được hiệu quả loại bỏ nhờn như mong muốn, chị em phụ nữ cần kiên trì chăm sóc da bằng mặt nạ một cách đều đặn. Nếu có thời gian, chúng ta nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra da và tư vấn chăm sóc.

Chăm sóc da bằng nha đam

Nhựa nha đam được dùng làm mặt nạ đắp mặt

Giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ mọc lên như hiện nay thì việc lựa chọn nơi uy tín không phải việc dễ dàng. Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc- trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây.

Lựa chọn chăm sóc da tại cơ sở thẩm mỹ da uy tín

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng đẹp bất ngờ. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chăm sóc da bạn bằng các liệu pháp thiên nhiên kết hợp với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica.

Đối với làn da bị nhờn, khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sẽ được các chuyên viên kiểm tra và xác định mức độ nhờn trên da. Sau đó, bạn sẽ được tư vấn và tiến hành các liệu pháp chăm sóc phù hợp.

Chăm sóc da bằng nha đam

Không gian thoáng mát của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã làm hài lòng nhiều khách hàng

Các gói chăm sóc da từ thiên nhiên vô cùng

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các chuyên gia sử dụng các liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên như: Chăm sóc da cơ bản; liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ sữa chua và mật ong; chăm sóc da bằng mặt nạ thuốc bắc hay chăm sóc da bằng mặt nạ vàng. Những cách thức làm đẹp này tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp làn da bạn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Chăm sóc da bằng nha đam

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Đặc biệt, khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ bất ngờ với không gian thoáng mát, hiện đại. Cùng với thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ quên đi bao áp lực của cuộc sống. Thay vào đó, bạn được tận hưởng những giây phút sảng khoái, thư thái của quãng thời gian nghỉ dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888