Mật ong được coi là thần dược trong việc chăm sóc sức khỏe và làn da cho chị em, nhất là trong mùa hanh khô. Vì vậy, chăm sóc da bằng mật ong là một liệu pháp vừa tự nhiên, vừa lại rất hiệu quả.

Mật ong đã trở thành bí quyết làm đẹp của của rất nhiều mỹ nhân thời cổ đại.

Mật ong đã trở thành bí quyết làm đẹp của của rất nhiều mỹ nhân thời cổ đại.

Mật ong có chứa nhiều vitamin như vitamin A, E, C và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B7, B9) và các khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt-pho, magiê, mangan, iốt … rất tốt cho da, tóc, móng. Vì thế, mật ong thường được sử dụng làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả. Và việc kết hợp mật ong với một dưỡng chất tự nhiên khác theo một công thức nhất định sẽ tạo thành một hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời.

Dùng trực tiếp

Mật ong vừa có tác dụng làm đẹp cả từ bên ngoài lẫn bên trong. Vì vậy, mật ong có thể được dùng trực tiếp bằng cách uống 1 thìa mật ong pha với nước ấm vào mỗi sáng.Hoặc pha 250ml mật ong nguyên chất vào bồn tắm và ngâm mình thư giãn. Đây là công thức đơn giản nhất giúp da toàn thân trở nên hồng hào, mịn màng và mềm mại.

Uống mật ong hàng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn làm đẹp da rất hiệu quả.

Uống mật ong hàng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn làm đẹp da rất hiệu quả.

Mật ong và chanh

Trộn 1 nhúm các hạt giã nhuyễn với 1 thùa súp mật ong và thêm một ít nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng khuôn mặt theo chuyển động xoay tròn.

Các acid tự nhiên chứa trong nghệ và chanh vừa giúp làm mờ vết thâm, vừa tăng tính đàn hồi, cân bằng da nhờn, thúc đẩy sản xuất collagen, và giảm thiểu các nếp nhăn, làm cho làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn.

Mật ong, chanh và dầu olive

Cũng với hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh, bạn chỉ cần cho thêm 1 thìa cà phê dầu olive để có một mặt nạ dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da sau khi tắm.

cham-soc-da-bang-mat-ong

Mật ong giúp trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng tuổi thanh xuân.

Công thức dưỡng da này sử dụng tính chất giữ ẩm tự nhiên của mật ong và dầu olive để dưỡng ẩm, mang lại cho da bạn cảm giác mịn màng và mềm mại.  Bên canh đó, chất tẩy tự nhiên trong nước cốt chanh sẽ làm sáng da và làm mờ những đốm da bị sạm màu do lão hóa.

Mật ong và trứng gà

Đánh bông lòng trắng trứng gà với một thìa súp mật ong để thoa đều lên da và để ít nhất 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Công thức mặt nạ này sẽ làm săn chắc, mang đến cảm giác mịn màng và làm sạch da.

Với đặc tính chống ôxy hóa tự nhiên, mặt nạ này sẽ giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, quầng thâm và thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể sử dụng phương pháp này hai lần mỗi tuần.

Mật ong và sữa chua

Cũng với mật ong nhưng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem đến những thay đổi bất ngờ cho làn da của bạn.

Cũng với mật ong nhưng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem đến những thay đổi bất ngờ cho làn da của bạn.

Chăm sóc da bằng hỗn hợp mật ong và sữa đã trở thành bí quyết làm đẹp của rất nhiều mỹ nhân thời cổ đại. Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đẹp nổi tiếng cũng là nhờ hỗn hợp này để có một làn da mịn màng, quyến rũ.

Kế thừa phương pháp massage làm đẹp truyền thống của Thụy Điển, sự kết hợp mật ong sữa chúa và sữa chua lên men tự nhiên theo công thức đặc biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp loại bỏ nhanh hơn phần da chết và thúc đẩy quá trình thay da tự nhiên. Làn da trở nên sáng mịn và nhanh lành sẹo nhờ màng bảo vệ từ các chất kháng sinh tự nhiên.

he-thong-thu-cuc (9)

Không gian sang trọng, lịch sự và gần gũi với thiên nhiên tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn không chỉ ra về với làn da đẹp như ý mà còn được tận hưởng một không gian thư giãn tuyệt vời. Và dưới đôi bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên thẩm mỹ, mọi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống hàng hàng sẽ được xóa tan.

Vì vậy, khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như những dịch vụ đang được quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888