Dầu oliu chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho da nên được nhiều chị em tin dùng để điều trị làn da bị khô. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu về cách chăm sóc da bằng dầu oliu để tạm biệt làn da khô bạn nhé!

Dầu oliu làm đẹp da

Da khô khiến gương mặt bạn trở nên thiếu sức sống vì không được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc da bằng dầu oliu là một sự lựa chọn lý tưởng cho làn da chị em.

Dầu oliu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính, không gây kích ứng da. Với việc sử dụng dầu oliu, làn da bạn sẽ mịn màng và xinh đẹp hơn.

cham-soc-da-bang-dau-oliu

Dầu oliu rất tốt cho da bạn gái

Cách chăm sóc da bằng dầu oliu

Dầu oliu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng. Trong quá trình chăm sóc da, bạn nên cho vài giọt dầu oliu vào các công thức mặt nạ. Bằng cách đó, da mặt bạn sẽ luôn mọng nước sau mỗi lần rửa sạch.

Một trong những cách làm đơn giản và hiệu quả để chăm sóc da bằng dầu oliu là thêm một vài giọt dầu oliu vào hỗn hợp mật ong và sữa. Sau khi trộn đều, bạn hãy đắp vào mặt và vùng cổ. 15 phút sau hãy rửa mặt bằng nước ấm và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.

cham-soc-da-bang-dau-oliua

Dầu oliu cung cấp nhiều dinh dưỡng cho da mặt

Chăm sóc da tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều với các gói dịch vụ chăm sóc da khô hiệu quả. Nếu có thời gian, chị em nên đến trung tâm spa để được kiểm tra da và tư vấn chăm sóc.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm và chăm sóc chuyên nghiệp. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Nơi đây có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ cao cấp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

he-thong-thu-cuc-101

Không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da khô của bạn sẽ được tái tạo bằng các liệu pháp như chăm sóc da khô bằng vitamin E, C giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da chống lại quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó còn có liệu pháp chăm sóc da bằng mặt nạ sữa chua và mật ong. Phương pháp này cung cấp cho làn da bạn những chất dinh dưỡng thiết yếu và giữ ẩm cho da.

Chăm sóc da nhạy cảm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp làn da cân bằng độ ẩm, hạn chế quá lão hóa. Da mặt bạn khi được chăm sóc bởi bàn tay khéo léo của các chuyên gia tại đây sẽ căng mịn, mọng nước và tràn trề sức sống hơn bao giờ hết.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da được chăm sóc bằng các liệu pháp thiên nhiên kết hợp với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica. Hơn nữa, với không gian thoáng mát, âm nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888