Từ lâu, dầu dừa đã được chị em phụ nữ tin dùng cho việc làm đẹp da. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí cho bạn gái cách làm trắng da toàn thân bằng phương pháp chăm sóc da bằng dầu dừa nhé!

Cách chăm sóc da bằng dầu dừa

Cách 1: Nhỏ dầu dừa vào bồn tắm

Dầu dừa có nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da nên việc sử dụng dầu dừa đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn. Hãy nhỏ một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp da được dưỡng ẩm. Làn da bạn sẽ không bị khô mà trở nên tươi sáng, căng mịn.

Chăm sóc da bằng dầu dừa

Dầu dừa được chị em phụ nữ tin dùng để làm đẹp da

Cách 2: Trộn dầu dừa với sữa tắm

Trộn đều sữa tắm với vài giọt dầu dừa để tạo nên một lượng hỗn hợp dinh dưỡng chăm sóc cho da. Dùng hỗn hợp đó để tắm mỗi ngày da bạn sẽ có mùi thơm và mịn màng hơn. Đồng thời, làn da sẽ tươi sáng, khỏe mạnh hơn nhờ dầu dừa nhé!

Cách 3: Trộn dầu dừa với muối tắm

Chăm sóc da bằng dầu dừa

Dầu dừa được nhiều chị em tin dùng cho việc làm đẹp

Chuẩn bị một hỗn hợp bao gồm: 1 ít muối+ sữa tươi không đường+ vài giọt dầu dừa. Sau khi tắm xong, hãy xoa hỗn hợp vừa trộn lên da. Massage trong vòng 10 phút, không nên chà xát quá mạnh sẽ làm tổn thương da. Sau đó, hãy tắm lại bằng nước sạch.

Cách làm này giúp mịn da và trắng da nhanh nhất. Bạn hãy kiên trì thực hiện 2- 3 lần trong một tuần nhé.

Cách 4: Hỗn hợp tẩy tế bào chết với dầu dừa và đường

Trộn 1 thìa đường vàng với ba thìa dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân. Hãy tắm qua bằng nước ấm, sau đó xoa hỗn hợp đã trộn lên toàn thân. Kết hợp với massage trong vòng 10 phút. Sau đó, tắm lại bằng sữa tắm. Cách làm này giúp da tẩy đi tế bào chết, lấy lại vẻ tươi sáng cho cơ thể bạn.

Chăm sóc da bằng dầu dừa sẽ rất cho da bạn bởi độ lành tính của nó. Tuy nhiên, để đạt được làn da trắng sáng như mong muốn thì chị em cần kiên trì thực hiện dưỡng da trong thời gian dài. Hơn nữa, chúng ta nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp hơn.

Chăm sóc da bằng dầu dừa

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống tiện nghi đầy đủ

Lựa chọn chăm sóc da chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được biết đến là một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hỗ trợ tân tiến nhất.

Để làm trắng da toàn thân, thay vì phải sử dụng dầu dừa liên tục trong thời gian dài, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chăm sóc da bạn từ sâu bên trong bằng các liệu pháp thiên nhiên . Các gói dịch vụ chăm sóc toàn thân tại Thu Cúc được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian qua như:

Chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong kết hợp sữa chua; chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc Đông y cổ truyền; tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó; tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là; tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo; trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ parafin; trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo.

Làm đẹp da bằng dầu dừa

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian trang nhã, lịch sự

Hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, kiến trúc độc đáo cùng chút âm nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp khách hàng có được những giây phút nghỉ dưỡng thư thái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888