Chăm sóc da bằng cám gạo nguyên chất 100% là bí quyết  đặc biệt của phụ nữ Nhật từ xa xưa, mang lại hiệu quả trắng sáng một cách tự nhiên. Ngày nay, bột cám gạo vẫn là phương pháp làm đẹp tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Cứ trong 100 gam cám gạo thì có 12 gam protein, 22 gam lipid; 40 gam glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin… Vì vậy, cám gạo có nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời như mặt nạ dưỡng da, làm sữa rửa mặt, tẩy da chết,… giúp chăm sóc toàn diện làn da cho chị em và thích hợp với mọi loại da, kể cả với những làn da “khó chiều” nhất.

cham-soc-da-bang-cam-3

Cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

Làm sạch da

Cám gạo có khả năng làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp Vitamin giúp nuôi dưỡng và kích thích tái sinh tế bào da mới một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Vì thế, bạn có thể dùng ngay nước gạo làm “sữa rửa mặt”. Hoặc đổ cám gạo vào trong một túi vải, ngâm nước ấm vài phút rồi bóp nhẹ túi cho đến khi thấy nước trắng sữa nhỏ ra, sau đó, dùng túi lăn nhẹ lên mặt. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ nhanh sở hữu một làn da mịn màng, trắng trẻo.

Rửa mặt bằng nước gạo là phương pháp vừa đơn giản, vừa làm trắng da một cách tự nhiên.

Rửa mặt bằng nước gạo là phương pháp vừa đơn giản, vừa làm trắng da một cách tự nhiên.

Tẩy da chết hiệu quả

Với các thành phần được chiết xuất từ bột cám gạo tự nhiên,nhưng theo công thức và phương pháp trị liệu đặc biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp này sẽ lấy đi lớp da mờ xỉn trên cơ thể, mang lại cảm giác mịn màng, trắng hồng, mềm mại cho da.

Chống tia UV

Tinh bột cám gạo là loại “mỹ phẩm” chống nắng tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Không chỉ có công dụng chống lại tia UV và làm dịu da khi hoạt động dưới nắng, việc chăm sóc da bằng bột cám gạo còn giúp ngăn ngừa và trị mụn; đặc biệt là mụn đầu đen và mụn cám ẩn náu ở mũi và cằm.

cham-soc-da-bang-cam-gao

Cám gạo còn đóng vai trò là một loại “kem chống nắng” hữu hiệu và nhẹ nhàng cho da.

Chống nám da, sạm da

Trong lipid của cám gạo chứa nhiều tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím và cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da rất tốt.

Tuy nhiên, làm đẹp bằng bột cám gạo thiên nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì và chú ý lựa chọn loại cám gạo mịn và không bị pha tạp, đồng thời bảo quản trong hộp kín để tránh bị vón.

Chăm sóc da tại Spa để thấy những thay đổi bất ngờ ngay sau khi trị liệu.

Chăm sóc da tại Spa để thấy những thay đổi bất ngờ ngay sau khi trị liệu.

Để giúp các chị em tiết kiệm thời gian làm đẹp và không phải chờ đợi quá lâu mới thấy được hiệu quả, bạn nên lựa chọn đến các Spa chăm sóc da uy tín để cảm nhận những thay đổi kỳ diệu ngay sau khi trị liệu. Ngoài việc sử dụng các dược liệu tự nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn áp dụng phương pháp trị liệu truyền thống kết hợp với phương pháp chăm sóc da toàn thân từ các nước như Nhật bản, Thái Lan, Thụy Điển…

Ngoài ra, với không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự, gần gũi thiên nhiên, Spa Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn và làm đẹp tuyệt vời.

lam-dep-phu-nu-tuoi40-4

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã khẳng định được uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng trong suốt gần 20 năm phát triển của mình.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, bạn nên trực tiếp đến 2 cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Đặc biệt, tại đây đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”. Vì vậy, hãy nhanh chân để được sở hữu gói ưu đãi lớn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888