Ban đêm là thời điểm cơ thể và làn da được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chăm sóc da ban đêm là việc làm cần thiết để da được phục hồi và trở nên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Với những bước chăm sóc da ban đêm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có một làn da rạng rỡ suốt một ngày dài.

Rửa sạch mặt và tẩy trang
Chăm sóc da ban đêm

Rửa mặt thật sạch vào trước khi đi ngủ để loại sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn đừng quên rửa mặt thật sạch để làn da có cơ hội được “thở” sau một ngày hoạt động. Rửa mặt sẽ lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn và mọi vi khuẩn giúp da thông thoáng và không bị mụn tấn công. Với những bạn trang điểm thường xuyên, ngoài rửa mặt bạn cần thực hiện tẩy trang để loại bỏ hết lớp phấn còn sót mà nước không thể làm sạch.

Dưỡng ẩm cho da

Về đêm làn da khô sẽ sản sinh ra nhiều các sắc tố gây sạm da. Dưỡng ẩm là cách đơn giản nhưng hiệu quả để da luôn duy trì được vẻ mềm mại, mịn màng và nuôi dưỡng da ngay cả khi chúng ta ngủ. Các dấu hiệu lão hóa cũng được đẩy lùi và giúp da trở nên căng mịn, tươi trẻ. Nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm từ thiên nhiên như lô hội, mật ong… để cho da và không khiến da bị kích ứng bạn nhé.

Massage da
Chăm sóc da ban đêm

Chăm sóc da ban đêm luôn cần thiết để da được nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày dài

Khi thực hiện dưỡng ẩm bạn cũng có thể đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng. Nhiều chị em thường bỏ qua bước này, tuy nhiên đây lại là cách chăm sóc da ban đêm hiệu quả để bề mặt da được lưu thông và kích thích sự phát triển của các tế bào mới. Massage cũng khiến da tăng được độ đàn hồi và làm săn chắc da. Khi massage cho da, bạn cũng đừng quên vùng mắt và quanh miệng vì đây là những vùng da dễ bị nhăn xệ.

Đắp mặt nạ

Mặt nạ cung cấp cho da nhiều dưỡng chất thiết yếu, tác động mạnh đến bề mặt da để giúp da trở nên mịn màng, trắng đẹp. Bạn có thể đắp mặt nạ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nhưng các chuyên gia đều khuyên chúng ta nên đắp mặt nạ vào ban đêm, thường là 9 giờ tối trở đi. Bởi ban đêm là thời điểm da được nghỉ ngơi thư giãn khiến cho công dụng của mặt nạ sẽ phát huy tối đa hơn cả. Hơn thế nữa, đắp mặt nạ vào ban đêm sẽ hạn chế được da bị bắt nắng so với việc bạn sử dụng chúng vào ban ngày.

Chăm sóc da ban đêm

Chăm sóc da tại Thu Cúc sẽ khiến bạn có một làn da mềm mại, trắng đẹp

Chăm sóc da tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Trên đây là các bước chăm sóc da ban đêm chuẩn quy trình khoa học nhất, chị em có thể tham khảo và áp dụng cho mình. Tuy nhiên nếu bạn muốn được chăm sóc và làm đẹp chuyên sâu hơn nữa, hãy đến với các dịch vụ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để trải nghiệm liệu trình làm đẹp nơi đây. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi gửi đến các khách hàng các gói chăm sóc da như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm… và nhiều gói chăm sóc làm đẹp da khác.

Chăm sóc da ban đêm

Không gian làm đẹp ấn tượng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tùy thuộc vào mỗi làn da mà các chuyên viên thẩm mỹ sẽ đưa ra cho bạn những liệu trình phù hợp nhất. Vì vậy hãy đến trực tiếp các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thăm khám và lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia để thật hiểu làn da của mình. Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng nền công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn được làm đẹp , hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888