Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ được đông đảo chị em tin chọn hiện nay để khắc phục tình trạng lão hóa vùng da mí mắt, lưu giữ nét đẹp xuân sắc cho cửa sổ của tâm hồn.

Là vùng da mỏng dễ chịu tác động của thời gian và thói quen sinh hoạt, da vùng mí mắt là một trong những vị trí biểu hiện rõ nhất dấu hiệu lão hóa khi phái đẹp dần bước sang tuổi trung niên. Theo đó, da chùng, mỡ thừa tích tụ khiến cho đôi mắt bị sụp mí, già nua và khuôn mặt thiếu sức sống.

Nhan sắc mỗi chị em sẽ dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa khi bước vào tuổi trung niên

Nhan sắc mỗi chị em sẽ dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa khi bước vào tuổi trung niên

Nhiều chị em đã sử dụng kỹ thuật trang điểm để che khuất đi nhược điểm đó nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời và khiến khuôn mặt bị cứng, mất tự nhiên nếu tô vẽ quá nhiều. Và phẫu thuật cắt mỡ mí mắt đã ra đời, dần trở thành sự lựa chọn lý tưởng giúp eva lấy lại nét đẹp mặn mà để luôn cuốn hút, trẻ trung.

Tại Thu Cúc, công nghệ cắt mỡ mí mắt được chuyển giao trực tiếp từ đối tác xứ Hàn nên khoa học, bài bản và đem lại hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn. Theo đó, thăm khám và kiểm tra sức khỏe là 2 bước bắt buộc cần làm trước khi tiến hành để loại trừ những trường hợp khách hàng chống chỉ định và giúp mỗi eva hiểu rõ về hiện trạng thẩm mỹ hiện tại cũng như phương pháp thực hiện.

Khách hàng thực hiện cắt mí cần  mọi yêu cầu về sức khỏe

Khách hàng thực hiện cắt mí cần mọi yêu cầu về sức khỏe

Quy trình phẫu thuật cắt mỡ mí mắt được thực hiện ngay sau đó với những thao tác thẩm mỹ chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu. Trong điều kiện vô khuẩn tối ưu, bác sĩ Thu Cúc sẽ rạch 1 đường nhỏ sát mí mắt trên (hoặc dưới), bóc tách mỡ thừa dưới sự hỗ trợ của laser và các thiết bị hiện đại, cắt bỏ chúng và khâu đóng điểm cắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí rõ nét, trẻ trung mà không để lại sẹo.

Trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp chị em tránh mọi thương tổn không đáng có cho vùng thị lực. Chỉ sau 5-7 hôm tùy cơ địa, đôi mắt tinh anh, đẹp rạng ngời sẽ dần phục hồi giúp khuôn mặt mỗi eva thêm tươi trẻ như thời con gái.

Quy trình phẫu thuật vô khuẩn, vô trùng tối đa

Quy trình phẫu thuật vô khuẩn, vô trùng tối đa

Không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng, Thẩm mỹ Thu Cúc còn mang đến nhiều hơn cơ hội làm đẹp cho mỗi chị em bằng cách chương trình khuyến mãi hàng tháng. Trải nghiệm cắt mí mắt tại đây, mỗi khách hàng sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hữu hiệu với sự phục vụ chu đáo, tận tâm của toàn thể y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888