Từng đắn đo không biết cắt mí mắt trên ở đâu để cải thiện đôi mắt sụp mí già nua của mình, chị Thanh Thủy (Nhân viên văn phòng quận) đã tìm đến sự trợ giúp của các thành viên trên diễn đàn thẩm mỹ. Và băn khoăn đó của chị đã được giải đáp khi đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

40 tuổi nhưng tôi vẫn được bạn bè đánh giá khá trẻ trung bởi làn da trắng và cách trang điểm thời thượng. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì bạn vẫn có thể nhận thấy vùng da mí mắt của tôi đang dần bị những dấu hiệu lão hóa ghé thăm. Không chỉ làm mấy đi nét rạng rỡ vốn có, đôi mắt sụp mí còn khiến thị lực của tôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Đó là lý do tôi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

cat-mi-mat-tren-an-toan-o-dau

Đôi mắt eva dần theo thời gian sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, da chùng

Tìm kiếm thông tin trên internet và hỏi ý kiến bạn bè, tôi biết đến dịch vụ cắt mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, trung tâm thẩm mỹ nào cũng quảng cáo dữ quá khiến tôi thực sự đắn đo không biết cắt mí mắt trên ở đâu. May mắn được một chị bạn giới thiệu lên diễn đàn, tôi đăng thông tin và được mọi thành viên trợ giúp nhiệt tình. Sau khi tổng hợp, tôi quyết định đến Thu Cúc để thực hiện làm đẹp.

Ngay từ khi đến sảnh, các bạn tư vấn viên đã tiếp đón tận tình và đặt lịch giúp tôi không phải chờ đợi lâu. Bác sĩ Thu Cúc sau khi trực tiếp thăm khám đã tư vấn kỹ về tình trạng mắt hiện tại và phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Sau đó, tôi được đưa đi kiểm tra sức khỏe tổng quát và thay đồ vào phòng thực hiện phẫu thuật.

cat-mi-mat-tren-an-toan-o-dau2

Bác sĩ chuyên khoa thực hiện thăm khám và tư vấn phương pháp cắt mí phù hợp

Quy trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau rát chút nào cả. Trong thời gian làm đẹp, bác sĩ còn trò chuyện vui vẻ khiến tôi thực sự an tâm. Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau, phẫu thuật đã hoàn thành và tôi được đưa ra phòng nghỉ ngơi, chườm mát giảm sưng. Các bạn điều dưỡng tại đây cũng hướng dẫn rất tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà giúp rút ngắn thời gian phục hồi tối ưu.

Thực hiện theo những hướng dẫn đó, vùng mắt của tôi đến nay đã phục hồi. Thật chẳng thể tin được hình ảnh mới của mình trong gương, bởi đôi mắt sụp mí đã được thay tế bằng đôi mắt rạng rỡ, to tròn và trẻ trung như thời con gái. Ông xã và đồng nghiệp cứ khen hoài làm mình vui mãi thôi.

cat-mi-mat-tren-an-toan-o-dau3

Tiểu phẫu , không gây đau và không ảnh hưởng gì đến thị lực của bé

Bất cứ chị em nào cũng có thể có được niềm vui như chị Thanh Thủy trên đây khi sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” như Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây không chỉ là nơi tiếp nhận kỹ thuật làm đẹp chuẩn Hàn, đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị tối tân mà còn đào tạo đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn để tiến hành mọi ca phẫu thuật , cho hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888