Cắt mí mắt Hàn Quốc hiện là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay để lưu giữ nét đẹp thanh xuân cho cửa sổ tâm hồn. Phái đẹp hãy cùng tìm hiểu quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mí sau đây để có cái nhìn toàn diện hơn về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này.

Bước qua tuổi 30, chị em dần phải đối diện với vấn đề lão hóa. Trong đó, đôi mắt bị sụp mí, nhiều da chùng, bọng mỡ già nua là một trong những biểu hiện dễ dàng có thể nhận thấy. Trong trường hợp này, phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được coi là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả hàng đầu.

Đôi mắt 2 mí xinh hút hồn luôn là điểm nhấn ấn tượng giúp chị em thêm nổi bật

Đôi mắt 2 mí xinh hút hồn luôn là điểm nhấn ấn tượng giúp chị em thêm nổi bật

Đây là kỹ thuật làm đẹp không quá phức tạp, giúp loại bỏ những dấu hiệu lão hóa vùng mắt thông qua hoạt động của laser hiện đại. Và tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – chi nhánh của Thẩm mỹ Thu Cúc, phương pháp cắt mí mắt được tiếp nhận trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic hàng đầu xứ sở kim chi với quy trình thực hiện khoa học, gồm các bước tiến hành cụ thể:

cắt mí mắt Hàn Quốc

Khách hàng được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng để xác định hiện trạng sụp mí, da thừa vùng mắt. Từ đó tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp

cắt mí mắt Hàn Quốc

Kiểm tra sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế để đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật

cắt mí mắt Hàn Quốc

Đo vẽ độ rộng mi mắt, xác định chính xác vùng da thừa, bọng mỡ cần loại bỏ

cắt mí mắt Hàn Quốc

Sát khuẩn và gây tê cục bộ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật cắt mí

cắt mí mắt Hàn Quốc

Thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt trên hoặc cắt mí mắt dưới nhẹ nhàng bằng phương pháp laser hiện đại, hạn chế tổn thương.

cắt mí mắt Hàn Quốc

Khâu kín vết khâu bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên mà không hề lộ sẹo thẩm mỹ.

Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ được có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài nên và hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Chị em có thể về nhà ngay sau đó và sớm cảm nhận được sự hiện hữu của đôi mắt hai mí to tròn, rạng rỡ đầy xuân sắc trên khuôn mặt.

Đôi mắt trẻ trung, to tròn hơn sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người)

Ngoài cắt mí mắt Hàn Quốc, hiện tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ cắt mí mới nhất là công nghệ cắt mí chuẩn Mỹ Pro Mini/Open Deep. So với công nghệ cũ, công nghệ này sử dụng chỉ sinh học cao cấp Prolene cho nếp mí sâu lâu dài, mềm mại, tự nhiên như thật và công nghệ ánh sáng ProLight giúp liền sẹo nhanh chóng, không lộ dấu vết của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, Thu Cúc còn mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm làm đẹp nhẹ nhàng, thoải mái trong không gian sang trọng đầy tiện nghi. Để đặt lịch thực hiện dịch vụ, chị em hãy liên hệ tổng đài 1900 1920, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẵn sàng túc trực hỗ trợ quý khách hàng 24/24h mỗi ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888