Đôi mắt to đẹp như các nữ diễn viên Hàn Quốc là điều mà hầu hết các cô gái đều mong muốn. Với dịch vụ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc của Thu Cúc, mong muốn đó sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

Đôi mắt là chi tiết quan trọng tạo nên vẻ quyến rũ và cuốn ở phái nữ. Từ lâu, đôi mắt 2 mí to rõ ràng luôn rất được ưa chuộng, thế nhưng không phải ai sinh ra cùng được tự nhiên ưu ái ban tặng cho đôi  mắt đẹp như vậy. Cùng với thời gian và sự tác động của môi trường sống, đôi mắt lại càng mất đi vẻ trẻ trung, quyến rũ ngày nào bởi tình trạng bọng mỡ, sụp mí, da chùng, da thừa…

cat-mat-2-mi-han-quoc-1

Đẹp hút hồn với mí mắt to rõ ràng

Thấu hiểu được ý nghĩa thẩm mỹ của đôi mắt và mong muốn làm đẹp của phái nữ, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu xứ sở kim chi đã cho ra đời phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc. Là đơn có vị hợp tác chặt chẽ với tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc – tập đoàn V Plastic, Thu Cúc đã tiếp nhận thành công dịch vụ này và nhận được nhiều phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng.

cat-mat-2-mi-han-quoc-2

Cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn sẽ có được vẻ xinh đẹp quyến rũ như ý

Khi đến cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tại Thu Cúc, bạn sẽ được tiếp đón, thăm khám chu đáo. Từ đó, bạn sẽ nhận được những tư vấn và phân tích rất kỹ lưỡng về kỹ thuật cắt mí. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ tiến hành đo huyết áp, thử máu và thử phản ứng với thuốc để cho phẫu thuật. Cùng với đó khách hàng Thu Cúc sẽ được đo vẽ tỉ lệ mí, xác định chính xác phần da thừa và mỡ thừa cần được loại bỏ.

Sau khi đã đo vẽ, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ,với đôi tay khéo léo và kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mí dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách rất tinh tế. Chỉ 5-7 ngày sau phẫu thuật, mí sẽ lành và không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.

cat-mat-2-mi-han-quoc-3

Khách hàng sau khi phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Với tất cả các ưu điểm vượt trội, cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tại Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung xinh đẹp như ý. Nếp mí sau phẫu thuật sẽ giữ được rất lâu dài tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Là cơ sở đầu tiên được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ, Thu Cúc luôn xây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng. Đăng ký làm đẹp tại đây, bạn không chỉ có được chất lượng thẩm mỹ cao mà còn hài lòng với phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo trong không gian thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888