Được biết đến là giải pháp thẩm mỹ khắc phục tối ưu tình trạng lão hóa da mí mắt cho phụ nữ tuổi trung niên nhưng nhiều khách hàng vẫn lo lắng không biết cắt mắt 2 mí có không bởi vùng mắt đóng vai trò thị lực đặc biệt quan trọng.

Và cũng như bất cứ giải pháp thẩm mỹ nào khác, phẫu thuật cắt mí mắt chỉ được khi khách hàng lựa chọn được cho mình thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Và với thị trường thẩm mỹ ngày một sôi động như hiện nay thì việc tìm kiếm cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian của chị em.

Để có được đôi mắt đẹp rạng rỡ, nhiều eva đã phải tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Để có được đôi mắt đẹp rạng rỡ, nhiều eva đã phải tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Uy tín 20 năm khắp Hà thành, Thu Cúc ngày càng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mở rộng thêm quy mô. Và sự ra đời của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp phái đẹp tại các tỉnh thành phía Nam không cần đắn đo tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ .\

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại đây được đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn V-Plastic trực tiếp chuyển giao nên bài bản với quy trình thẩm mỹ khoa học, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Theo đó, chị em đăng ký dịch vụ sẽ cần trải qua những bước thăm khám, tư vấn và kiểm tra y tế tiền phẫu thuật để mọi điều kiện về sức khỏe.

Tiểu phẫu  được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại

Tiểu phẫu được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại

Tùy vào mức độ sụp mí và lão hóa da mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ lằn mi rồi gây tê cục bộ giúp phái đẹp trải nghiệm quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, không đau rát. Sử dụng thiết bị chuyên dụng, bác sĩ Thu Cúc rạch một đường nhỏ sát mí mắt, nhẹ nhàng cắt bỏ da chùng và bóc tách mỡ thừa (nếu có). Điểm cắt nhỏ sau đó sẽ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên mà không lộ sẹo thẩm mỹ.

Tiểu phẫu chỉ xâm lấn nhẹ vùng da mí mắt mà không cắt rạch hay xâm lấn sâu nên không gây ảnh hưởng gì cho giác mạc, kết mạc hay ảnh hưởng đến các tổ chức da mô lân cận. Sau khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, mí mắt sẽ sưng nề nhẹ nhưng chỉ sau 3-5 ngày tùy cơ địa, hiện tượng đó sẽ dần giảm, chuyển sang giai đoạn phục hồi tự nhiên cho đôi mắt đẹp trẻ trung, rạng rỡ.

Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Không chỉ lưu lại nét đẹp xuân sắc cho “cửa sổ tâm hồn”, mọi chị em khi đến với Thu Cúc còn có khoảng thời gian thư giãn hiệu quả với không gian thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Gọi ngay: 1900.5588.96 để đăng ký trải nghiệm dịch vụ với giá ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888