Phần lớn chị em khi bị nám da đều vội vàng tìm đến những phương pháp điều trị cấp tốc. Chính sự nôn nóng này khiến phái đẹp áp dụng sai cách và để lại những hậu quả nghiêm trọng cho làn da.

Trị nám da sai cách gây dị ứng, kích ứng da

Trị nám sai cách sẽ rất dễ làm tổn thương da

Trị nám sai cách sẽ rất dễ làm tổn thương da

Nhiều chị em tin rằng, sử dụng các loại kem đặc trị có thể chữa nám da cấp tốc. Nhưng thực sự, các loại kem lột tẩy này chứa nhiều thành phần hóa học làm tổn thương da và làm bong đi lớp da ngoài khiến làn da trắng và ngày càng mỏng hơn. Tuy nhiên, cách chữa nám da này được cảnh báo rất nguy hiểm – lớp da bảo vệ khi bị mất đi sẽ dễ dẫn tới tình trạng nổi mụn, tấy đỏ, lâu dần là loét da và viêm da.

Trị nám da sai cách có thể để lại sẹo trên da

Một số mẹo trị nám từ thiên nhiên bôi trực tiếp lên da, hay sử dụng thiết bị laser đốt cháy đã lỗi thời, lạc hậu… là nguyên nhân chính gây sẹo. Bởi những cách làm này chưa được kiểm chứng về độ ăn toàn nên dẫn đến trình trạng nám da trầm trọng hơn. Thậm chí còn gây phồng rộp, viêm da và nổi mụn nhọt… Và hậu quả là để lại những vết sẹo lồi lõm vừa ảnh hưởng đến cấu trúc da vừa gây mất thẩm mỹ khiến chị em tự ti, mặc cảm.

Trị nám sai cách – “tiền mất, tật mang”

Sẹo xấu có thể xuất hiện nếu trị nám da sai cách

Sẹo xấu có thể xuất hiện nếu trị nám da sai cách

Để trị nám cấp tốc, nhiều chị em đã phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để đầu tư nhưng hiệu quả mang lại không được như ý muốn. Những đốm nám sẫm màu không những không được loại bỏ mà còn gây kích ứng, để lại sẹo và làm tổn thương da nghiêm trọng. Vì vậy, trước khi áp dụng bất cứ một phương pháp nào chị em cũng nên tìm hiểu thật kỹ để tránh gặp phải những rủi này nhé!

Mách bạn cách trị nám da – hiệu quả

Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến chị em tự ti mặc cảm. Việc điều trị nám da không phải một sớm, một chiều là có thể chữa khỏi. Chị em không nên chỉ lo lắng tới việc loại bỏ vết nám ngay lập tức mà còn phải yếu tố , tốt cho làn da và ngăn cả nguy cơ nám quay trở lại.

Trị nám bằng laser là phương pháp hiệu quả,  và nhanh chóng

Trị nám bằng laser Q – Swiched là phương pháp hiệu quả, và nhanh chóng

Vì vậy, bạn nên nhờ tới các giải pháp công nghệ cao như sử dụng Laser Q-Switched để trị sạch nám da nhanh nhất mà vẫn hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Đặc biệt, kỹ thuật này sử dụng sóng laser năng lượng cao tác động trực tiếp vào các hắc tố sậm màu, phá vỡ và làm chúng biến mất nhanh chóng. Đồng thời, phương pháp này còn có khả năng xúc tiến tăng sinh collage làm tăng độ đàn hồi, dưỡng trắng và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Phương pháp điều trị nám da bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched thế hệ mới đã và đang áp dụng rất hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây cũng chính là bí quyết để chị em phụ nữ giữ mãi làn da tuổi thanh xuân. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị em có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888