Không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp cá tính cho khuôn mặt mỗi người, khuôn cằm chẻ còn mang những ý nghĩa quan trọng trên quan điểm tướng số nhân sinh. Vậy, cằm chẻ nói lên điều gì?

Cằm chẻ thực chất là một khuyết điểm bẩm sinh trên cằm với vết lõm tự nhiên, chia cằm thành 2 đỉnh cân xứng. Tuy nhiên, khuyết điểm này lại tạo nên nét đẹp khác biệt cho những người may mắn sở hữu nó. Hơn thế nữa, chiếc cằm chẻ khác biệt lại ẩn chứa những ý nghĩa quan trọng về mặt tướng số mỗi người.

cam-che-noi-len-dieu-gi

Chiếc cằm chẻ khác biệt tạo nên nét cá tính mạnh mẽ cho mỗi người sở hữu nó

Cằm chẻ nói lên điều gì?

Theo quan điểm nhân tướng học, người có cằm chẻ được đánh giá là người thông minh, có óc sáng tạo và có tướng giàu sang, luôn gặp may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Hơn nữa, chiếc cằm chẻ còn thể hiện khát khao và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.

Đặc biệt, con trai sở hữu cằm chẻ còn được thu hút được sự chú ý của người khác bởi số đào hoa và tài năng ăn nói lưu loát. Họ có thiên hướng tham gia vào những lĩnh vực nghệ thuật: người mẫu, diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ…

Làm sao để có cằm chẻ đẹp tự nhiên?

Nếu như trước đây, chiếc cằm chẻ chỉ được xác định bằng tính di truyền thì hiện nay, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu nét đẹp cá tính và may mắn đó nhờ vào phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ hiện đại, .

cam-che-noi-len-dieu-gi1

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp

Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc với kỹ thuật chia đôi đỉnh cằm thành hai phần đều nhau bằng một gợn sóng nhỏ ở giữa, mang lại vẻ đẹp cá tính mà hài hòa cho gương mặt. Tiểu phẫu hiện được nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng nhưng uy tín và hơn cả vẫn là Thẩm mỹ Thu Cúc – chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc có kinh nghiệm gần 2 thập niên.

Không chỉ sớm tiếp nhận kỹ thuật chuẩn Hàn, Thu Cúc còn sở hữu đội ngũ bác sĩ vững kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ nên quy trình phẫu thuật hạn chế tối đa mọi nguy cơ tổn thương và mang đến hiệu quả đẹp như mong muốn. Toàn bộ thao tác từ thăm khám đo vẽ đến gây tê, tạo dáng cằm chẻ đều được thực hiện chuẩn xác, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt về phẫu thuật của Bộ Y tế.

cam-che-noi-len-dieu-gi2

Phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn với những thao tác thẩm mỹ khéo léo,

Khách hàng sẽ được đưa ra phòng theo dõi nội trú nghỉ ngơi ngay sau khi tiểu phẫu hoàn thành. Tại đây, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp của Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và sớm sở hữu dáng cằm chẻ cá tính, cân đối tự nhiên và không hề lộ sẹo.

Để tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật tạo cằm chẻ chuẩn Hàn tại Thu Cúc, khách hàng vui lòng truy cập website: thucucsaigon.vn và để lại thông tin trên form chat góc phải màn hình. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẵn sàng hoạt động 24/7 để trợ giúp chị em kịp thời và hướng dẫn đăng ký làm đẹp nhận nhiều ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888