“Lông mày em hơi xấu nên em có nghe lời mẹ đi phun xăm lông mày ở một thẩm mỹ viện khác. Lúc vẽ thì đẹp mà phun xăm xong thì xấu quá, lên màu như màu đỏ. Em đang muốn xóa đi ngay lập tức. Không biết Thu Cúc có cách xóa xăm lông mày hiệu quả không?”

Trần Thương, 23 tuổi

Cách xóa xăm

Cách xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched sẽ giúp bạn tìm lại màu sắc nguyên thủy, sửa chữa khuyết điểm do phun xăm một cách , hiệu quả nhất

Trần Thương thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Phun xăm tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng yêu cầu tay nghề cao và sự khéo léo của người thực hiện. Do vậy, bạn nên thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng. Tương tự như thế, để xóa xăm , Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang áp dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại. Đây là công nghệ cao mới nhất, đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới và đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm nghiệm, đánh giá không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiếp nhận. Phương pháp này sử dụng ánh sáng với bước sóng phù hợp xuyên qua da, phá vỡ sự liên kết màu mực xăm bên trong lớp biểu bì và hạ bì. Với nhiều bước sóng khác nhau, công nghệ này giúp xóa bỏ mọi  màu sắc, kể cả những màu “cứng đầu” như đỏ, vàng, cam… giúp bạn lấy lại màu sắc lông mày nguyên thủy. Không những thế, nó còn có thể sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm chân mày, mí mắt mà không hủy hoại da, không đau, không để lại sẹo nên rất phù hợp trong trường hợp này của bạn. 

Để đạt hiệu quả xóa xăm tối ưu nhất, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM để các chuyên gia thăm khám, xác định bước sóng và liệu trình điều trị phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888