“Chào bác sĩ. 2 tháng trước tôi có đi xăm môi ở một cơ sở thẩm mỹ khác nhưng bị hỏng. Tôi tìm địa chỉ xóa xăm thì được mọi người giới thiệu đến Thu Cúc. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi cách xóa vết xăm nào tốt với. Cảm ơn bác sĩ”

Thanh Hương, 27 tuổi

Cách xóa vết xăm

Là một trong những công nghệ làm đẹp mới và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Laser YAG Q-Switched đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận với người tiếp nhận

Thanh Hương thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Phun xăm môi là phương pháp làm đẹp đơn giản, quen thuộc, nhưng lại yêu cầu bàn tay tỉ mỉ,  khéo léo và năng lực thẩm mỹ rất cao đối với người thực hiện. Nhiều trường hợp xăm môi ở những cơ sở thẩm mỹ không có uy tín đã gặp phải những hậu quả không mong muốn. Để giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng hiện nay, Thu Cúc xin tư vấn cho bạn phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại.

Là một trong những công nghệ làm đẹp mới và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Laser YAG Q-Switched đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận với người tiếp nhận. Phương pháp này sử dụng tia laser năng lượng cao với bước sóng phù hợp, khi chiếu trực tiếp lên vùng xăm sẽ đi sâu vào bên trong, phá vỡ liên kết giữa các sắc tố mực xăm trong da. Đồng thời, khi kết hợp với sóng RF, phương pháp này còn sửa chữa khiếm khuyết của các đường xăm hỏng mà không gây hai cho da, không gây đau rát hay để lại sẹo. Tùy theo màu mực xăm, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh năng lượng ánh sáng phù hợp, không xâm lấn đến những khu vực xung quanh. Sau mỗi lần thực hiện, bạn sẽ có thể tham gia vào các hoạt động thông thường ngay lập tức mà không cần chế độ nghỉ ngơi đặc biệt.

Chúc bạn có được kết quả xóa xăm như ý!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888