Với sự phát triển của ngành y khoa và thẩm mỹ việc xóa bỏ những vết sẹo xấu xí không còn quá khó khăn nữa. Và để giúp các eva và adam xóa bỏ nỗi lo do sẹo, sau đây chúng tôi xin tổng hợp và chia sẻ những kinh nghiệm về cách xóa sẹo bằng laser hiệu quả nhanh chóng.

Theo các bác sĩ da liễu, sẹo trên da là những nhược điểm khiến da bạn kém đều màu, kém mịn màng do những tổn thương về da làm rối loạn quá trình sản sinh collagen và elastin. Nếu thiếu hụt collagen sẽ hình thành những vết sẹo lõm (sẹo rỗ), nếu tăng sinh collagen sẽ hình thành sẹo lồi hoặc tăng sinh hắc tố da melanin để lại những mụn thâm xấu xí.

cach-xoa-seo-bang-laser-hieu-qua-nhanh-chong

Sẹo trên da là những nhược điểm khiến da bạn kém đều màu, kém mịn màng do những tổn thương về da làm rối loạn quá trình sản sinh collagen và elastin.

Hiện tại cũng có nhiều cách trị sẹo như sử dụng các “bài thuốc” dân gian tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà bếp, xung quanh bạn như chanh tươi, nghệ tươi, nha đam… Nhưng cũng như sử dụng thuốc bôi, các cách trị sẹo bằng các loại mặt nạ từ trái cây, rau củ, nguyên liệu tự nhiên hạn chế về độ thẩm thấu và chỉ có tác dụng trên bề mặt da nên hiệu quả thấp và hầu như không có tác dụng với các vết sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo lâu năm. Hiện nay, theo đánh giá chung thì cách trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 Fractional dành cho sẹo phẳng, sẹo thâm, sẹo lõm được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhanh chóng nhất.

Chị Nga- 25 tuổi chia sẻ về kinh nghiệm trị sẹo mụn trong hơn 3 năm của mình: “Hồi lớp 12 mặt mình rất nhiều mụn, khi học đại học mụn cải thiện hơn rất nhiều nhưng sẹo lõm và thâm do mụn khá nhiều. Mình thử đủ sữa tươi không đường, sữa chua, chanh, mật ong, nghệ tươi,… Nghĩ thì rẻ nhưng quá mất thời gian nên không kém phần tốn kém và đặc biệt hiệu quả thấp. Nên dù tiếc tiền nhưng nghe lời khuyên bạn bè mình vẫn đầu tư trị sẹo. Đây là lần buổi thứ hai chiếu Laser Co2 rồi, mình khá ưng ý vì hiệu quả cũng xóa được khoảng 90% sẹo rồi”.

cach-xoa-seo-bang-laser-hieu-qua-nhanh-chong-2

Cách trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 Fractional dành cho sẹo phẳng, sẹo thâm, sẹo lõm được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhanh chóng nhất.

Anh Nguyên Khang – 28 tuổi chia sẻ: “Cách đây 2 năm tôi bị bỏng và để lại sẹo phẳng khá lớn ở chân tay và cổ. Nghe bác sĩ tư vấn nên trị sẹo bằng công nghệ laser hiện đại, tôi cũng đi tìm hiểu thông tin và chọn Thu Cúc. Do vết sẹo tôi khá lớn nên bác sĩ khuyên tôi kết hợp trị sẹo bằng laser với việc đưa dưỡng chất phục hồi da. Và hiện tại sẹo chưa được xóa bỏ 100% nhưng bây giờ chỉ còn một vài vết nhỏ mờ mờ, không nhìn gần cũng khó phát hiện ra”.

cach-xoa-seo-bang-laser-hieu-qua-nhanh-chong-1

Trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 vừa giúp loại hiệu quả nhanh chóng các vết sẹo còn trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, không tỳ vết.

Chị Hồng Loan – 24 tuổi cũng chia sẻ thêm với chị em về cách chăm sóc da trong và sau khi trị sẹo bằng laser: “Riêng tôi thì nghĩ laser chỉ loại bỏ sẹo để về mặt thẩm mỹ. Quan trọng không kém là chế độ ăn uống trong quá trình trị sẹo và sau đó. Cụ thể, khi trị sẹo tôi hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, không ăn cay nóng, thịt gà, rau muống, thịt bò, trứng, mà tích cực uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau củ. Sau 4 tuần trị sẹo tôi mới bắt đầu dùng lại mỹ phẩm, trang điểm và đắp mặt nạ từ sữa tươi. Hiện tại sẹo mụn trên mặt tôi cải thiện rất nhiều, làn da nhìn cũng tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều”.

Ngoài những chia sẻ trên, để hiểu thêm về những phương pháp trị sẹo mang lại hiệu quả nhanh chóng và , bạn nên dành thời gian đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888