“Em có một hình xăm nhỏ sau gáy. Vì một số lý do nên giờ em muốn xóa nó đi. Nghe nói Thu Cúc có cách xóa hình xăm không để lại sẹo.  Liệu làm một lần có hết luôn không? Chi phí thực hiện tại Thu Cúc là bao nhiêu?”

thanhhoang…@gmail.com

Cách xóa hình xăm không để lại sẹo

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có phương pháp xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser YAG Q-Switched, hiệu quả cao nhất, và không xâm lấn

Chào bạn,

Với câu hỏi về cách xóa hình xăm không để lại sẹo của bạn, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Hiện tại Thu Cúc mang đến cách xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser YAG Q-Switched, sử dụng tia hồng ngoại với bước sóng độ xung ngắn cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất mà không để lại sẹo. 

Chi phí xóa hình xăm là từ 1-3 triệu, tùy thuộc vào diện tích hình xăm và độ đậm nhạt của màu mực. Mỗi hình xăm thường sẽ được xóa bỏ hết sau liệu trình từ 3-5 lần. Tất nhiên, liệu trình này sẽ phụ thuộc vào đặc điểm hình xăm của từng người và được các chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xây dựng sau khi thăm khám trực tiếp. 

Cách xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser YAG Q-SWitched tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Nó đã khắc phục nhược điểm của các phương pháp khác như không đau rát, thời gian thực hiện ngắn. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, da bạn sẽ trở nên đồng màu, hiệu quả xóa  hình xăm lên đến khoảng 90% và giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng, để lại sẹo xuống mức thấp nhất, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888