“Mọi người nói dáng lông mày của em ổn rồi nhưng màu nhạt và hơi thưa quá nên trông hơi mờ nhạt, khuyên em đi xăm chân mày. Em chưa làm bao giờ nên cũng còn hơi ngại. Thu Cúc có thể giải thích cụ thể về cách xăm chân mày ở trung tâm mình giúp em được không?”

Thanh Loan, 26 tuổi

Cách xăm chân mày

Hàng lông mày sắc nét với dáng thanh mảnh sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh thoát của gương mặt

Thanh Loan thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Cách xăm chân mày ở Thu Cúc còn được goi là thêu chân mày, là phương pháp “cải tiến” hơn so với phun xăm thông thường. Thêu chân mày cần nhiều công sức và sự tỉ mỉ, tinh tế hơn khi mà kĩ thuật viên sẽ phải đi theo dạng sợi của lông mày thay vì phun mực lên toàn bộ khung chân mày như phun xăm. Kĩ thuật viên sẽ đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn giữa lông mày tự nhiên để tăng độ dày, độ phủ cho lông mày của bạn, tạo cảm giác đầy đặn, sắc nét hơn. Đồng thời, kết hợp với việc xăm màu, bạn sẽ có được cặp lông mày “chuẩn dáng” cong tự nhiên, màu sắc như ý và tạo nên điểm nhấn thu hút trên gương mặt.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, khéo léo và tỉ mỉ sẽ trực tiếp thực hiện cách xăm chân mày này cho khách hàng. Trước đó, bạn sẽ được tư vấn màu sắc chân mày phù hợp với màu da, mái tóc và hình dáng khuôn mặt, góp phần tạo nên vẻ đẹp sắc nét cho gương mặt. Các trang thiết bị, máy phun xăm tại Thu Cúc là sản phẩm hiện đại, luôn được sát khuẩn, khử trùng sau mỗi lần thực hiện, , ngăn ngừa viêm nhiễm. Bên cạnh đó, mực phun có chiết xuất thiên nhiên, được nhập khẩu từ Mỹ có độ bám dính cao, màu sắc đẹp, cho kết quả kéo dài từ 3-5 năm. Do vậy, đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để khắc phục tình trạng của bạn hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888