Những vết thâm do mụn để lại luôn là “kẻ thù” cứng đầu của làn da. Làm thế nào để loại bỏ những vết thâm đáng ghét này một cách nhanh nhất, và hiệu quả là mối quan tâm của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ mang đến thông tin về các cách trị vết thâm mụn nhanh để chị em có thể tham khảo.

Sữa tươi và bột yến mạch

Kết hợp sữa tươi với bột yến mạch là cách trị thâm mụn nhanh và hiệu quả. Bạn có thể trộn đều bột yến mạch và sữa tươi thành một hỗn hợp sệt rồi đắp trực tiếp lên da mặt trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh

Kết hợp sữa tươi với bột yến mạch là cách trị thâm mụn nhanh và hiệu quả.

Với cách làm này sẽ giúp các vết thâm mụn biến mất nhanh chóng.

Lô hội trị mụn

Phần gel trong lô hội là dưỡng chất giúp làm dịu da, dưỡng da mềm mịn, trắng sáng và chữa lành các vết thâm do mụn. Cách trị mụn thâm này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần gel trong lá lô hội bôi trực tiếp lên vùng da có vết thâm, đợi khô rồi rửa sạch.

Đối với những vết thâm lâu ngày, bạn có thể cho thêm một vài giọt tinh dầu trà vào gel trước khi sử dụng. Trị thâm mụn bằng phương pháp này vừa vừa làm mờ vết thâm nhanh chóng.

Trị mụn bằng bột ngô và lòng trắng trứng

Đây cũng là cách trị thâm mụn nhanh, được nhiều người áp dụng. Bạn trộn bột ngô với lòng trắng trứng, sau đó thoa lên mặt để tầm 20 phút rồi rửa sạch với nước.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh2

Bạn trộn bột ngô với lòng trắng trứng, sau đó thoa lên mặt để tầm 20 phút rồi rửa sạch với nước.

Phương pháp này không chỉ làm vết thâm mụn mờ dần mà còn trị mụn cám hiệu quả.

Giấm táo

Giấm táo giúp cân bằng độ pH của da, giúp da cải thiện được các vết thâm mụn . Bạn chỉ cần pha loãng giấm táo với nước sạch theo tỉ lệ 1:1, rồi dùng bông cotton thấm hỗn hợp giấm táo, thoa đều lên vùng da có vết thâm.

Cách làm này sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, đều màu và hạn chế vết thâm.

Điều trị vết thâm mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL

Với các cách trị mụn thâm trên đây có thể giúp bạn cải thiện được phần nào tình trạng da bị thâm mụn nếu thực hiện trong thời gian dài. Tuy nhiên các phương pháp trên có thể gây mẩn đỏ, kích ứng da… nếu da bạn nhạy cảm và sử dụng không đúng cách.

Nếu bạn đang lo lắng về các vết thâm do mụn để lại trên mặt thì công nghệ ánh sáng IPL là phương pháp lý tưởng cho bạn, giúp xóa vết thâm mụn. Công nghệ này trị vết thâm  này đang được áp dụng tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và được nhiều khách hàng tin tưởng.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh3

Với công nghệ ánh sáng IPL dùng ánh sáng trắng cực mạnh bắn sâu vào tế bào da, giúp da loại bỏ vết thâm .

Với công nghệ ánh sáng IPL dùng ánh sáng trắng cực mạnh bắn sâu vào tế bào da, giúp da loại bỏ vết thâm , hiệu quả. Ánh sáng này không chỉ hấp thu các sắc tố melanin – gây nên vết thâm, nám, mà còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin và đẩy lùi quá trình lão hóa. Da được tái tạo, tăng tính đàn hồi nên căng mịn, tràn đầy sức sống và tươi sáng, trẻ trung hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888