“Em năm nay 21 tuổi. Mặt em có quá trời vết thâm do mụn trứng cá để lại. Chính vì thế em luôn cảm thấy tự ti, không tham gia các hoạt động ở trường, ở lớp mặc dù em rất thích. Ngoài thời gian đi học thì lúc nào em cũng ở nhà với đắp mặt miết mà không khỏi. Nhờ bác sĩ tư vấn cho em cách trị thâm mụn nhanh với ạ.”

(Minh Thư, Quận Bình Thạnh, TP. HCM)

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về địa chỉ tuvan@thucucsaigon.vn. Với câu hỏi về cách trị thâm mụn nhanh của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Những vết thâm mụn “ngự trị” trên khuôn mặt có ảnh hưởng to lớn không chỉ đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả tâm lý các bạn trẻ. Có nhiều bạn stress vì những vết thâm mụn đáng ghét, có nhiều bạn thì tự ti nên thu mình lại, ít tham gia các hoạt động xã hội.

cach-tri-tham-mun-nhanh

Có nhiều bạn stress vì những vết thâm mụn đáng ghét, có nhiều bạn thì tự ti nên thu mình lại…

Để làn da hết mụn đã khiến bạn đau đầu, thế nhưng việc loại bỏ vết thâm mụn lại càng khó khăn hơn . Nếu không chữa trị sớm, càng ngày vết thâm càng khó biến mất và nỗi lo lắng lại khiến bạn “mất ăn mất ngủ”. Hiểu nhiều hơn được điều này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đưa ra giải pháp trị vết thâm mụn bằng công nghệ IPL và Laser CO2 Fractional.

IPL sử dụng nhiệt quang để kích thích tăng trưởng collagen và elastin, giúp da tăng thêm độ đàn hồi, loại bỏ thâm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, tươi sáng và mịn màng hơn. Laser co2 Fractional giúp đưa các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong tế bào da, làn da sẽ nhanh chóng được tái tạo, đào thải hắc tố melamin gây sạm và trở nên săn chắc, trẻ hóa.

cach-tri-tham-mun-nhanh2

Trị thâm mụn nhanh bằng công nghệ IPL và Laser CO2 Fractional.

Còn công nghệ sử dụng ánh sáng Laser để xóa bỏ vết thâm. Tia laser này có khả năng đi sâu vào từng lớp biểu bì da, tiêu diệt và loại bỏ hắc tố melanin, kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin – thành phần chính quyết định cấu trúc và hình dạng da. Đồng thời, các dưỡng chất được đưa vào sâu trong da, qua lớp biểu bì xuống lớp đáy hạ bì và được lưu trữ trong 72 giờ. Sau liệu trình, da săn chắc, đều màu và có vẻ đẹp tự nhiên, không còn vết thâm, sạm nám như trước.

Điều trị vết thâm mụn bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự lựa chọn sáng suốt và được nhiều chị em đánh giá cao. Để có một làn da mịn màng, không tì vết, bạn hãy đến khám tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Chỉ cần liệu trình từ 3-5 lần, bạn sẽ tự tin với làn da hoàn hảo. tươi sáng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888