Trị vết thâm do mụn bằng dầu oliu là cách được nhiều chị em lựa chọn để xóa bỏ những vết thâm thiếu thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Cách trị thâm mụn nhanh bằng dầu oliu

Trong dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên có tác dụng làm mềm, trắng da. Sử dụng phương pháp trị mụn này khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông nở ra rồi dùng vài giọt dầu oliu cho ra lòng bàn tay, cọ xát hai lòng bàn tay vào nhau cho tới khi cảm thấy sức nóng ở tay rồi mát xa mặt.

cach-tri-tham-mun-nhanh-bang-dau-oliu

Trong dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên có tác dụng làm mềm, trắng da.

Dùng tay mát xa theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới tầm 5-15 phút rồi lấy khăn giấy thấm hết dầu thừa trên da và rửa sạch với nước ấm thêm một lần nữa rồi rửa qua nước lạnh.

Bạn cũng có thể thêm dầu oliu vào sữa tắm mỗi ngày để chăm sóc da và làm mờ vết thâm trên da.

cach-tri-tham-mun-nhanh-bang-dau-oliu2

Bạn cũng có thể thêm dầu oliu vào sữa tắm mỗi ngày để chăm sóc da và làm mờ vết thâm trên da.

Lưu ý khi áp dụng cách trị thâm mụn nhanh bằng dầu oliu, bạn phải rửa mặt lại thật sạch nếu không sẽ làm tắc lỗ chân lông và gây mụn. Nên thử dầu oliu ra da tay trước khi thoa lên mặt để tránh trường hợp dị ứng và cần phải tìm hiểu rõ xuất xứ của dầu trước khi sử dụng.

Tuy nhiên để cảm nhận được hiệu quả trị thâm do dầu oliu mang lại, bạn cần kiên trì áp dụng phương pháp này trong thời gian dài và chỉ có tác dụng với vết thâm mới xuất hiện, nhỏ chứ không có khả năng loại bỏ sạch vết thâm trên da.

Phương pháp trị vết thâm hiệu quả tại Thu Cúc

Để trị thâm có kết quả lâu dài, bạn có thể sử dụng phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao IPL tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

cach-lam-mo-vet-tham-mun-nhanh2

IPL có khả năng hấp thu các sắc tố melanin – gây nên vết thâm nám và kích thích sản sinh collagen, elastin đẩy lùi lão hóa da.

Với công nghệ ánh sáng IPL, sau khi thoa gel lạnh, các bác sĩ điều chỉnh ánh sáng IPL phù hợp và tiến hành chiếu IPL vào vùng cần điều trị (trán, mũi, má, cằm). Cuối cùng, làm sạch da, xịt nước oxy lạnh và thoa nước hoa hồng ngay sau khi da khô. Thao tác này giúp cân bằng độ ẩm, cho làn da mịn màng.

Sử dụng phương pháp này, vết thâm mụn sẽ loại bỏ nhanh chóng, da cũng được cải thiện đáng kể mang lại cho bạn làn da sạch vết thâm, nám, tạo sự đàn hồi, trẻ trung, tươi sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888