Thưa bác sĩ Thu Cúc. Trước kia, em bị ngứa do lội nước bẩn, nhưng hơn 1 năm rồi mà sẹo thâm ở chân còn nhiều lắm, không bỏ đi được. Em đã bôi đủ loại bài thuốc dân gian, kem nghệ trị sẹo,… nhưng đều không có tác dụng. Em nghe nói ở thu cúc có cách trị sẹo thâm ở chân cực hiệu quả bằng laser. Nhờ bác sĩ giải đáp giúp em: Đây là phương pháp gì? Có tác dụng phụ không? 

Nguyễn Mai (mai…@gmail.com)

Bạn Nguyễn Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trị sẹo ở Thu Cúc. Với câu hỏi của bạn: Cách trị sẹo thâm ở chân cực hiệu quả bằng laser là phương pháp gì? Có tác dụng phụ không? Các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Cách trị sẹo thâm ở chân cực hiệu quả bằng laser là phương pháp gì?

Trước khi tìm hiểu thông tin về phương pháp trị sẹo, bạn cần hiểu rằng sẹo thâm hình thành do những tổn thường về da, làm rối loạn quá trình sản sinh collagen và hắc tố da melanin. Khi tăng sinh melanin sẽ để lại các nốt sẹo thâm, khó chữa trị.

cach-tri-seo-tham-o-chan-cuc-hieu-qua

Sẹo thâm ở chân ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ khiến bạn gái kém xinh khi diện những chiếc váy hoặc quần ngắn

Cách trị sẹo thâm hiệu quả và đang được các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng rộng rãi hiện nay đó là phương pháp trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 Fractional có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc và không gây xâm lấn vào tổ chức dưới da để triệt tiêu đi các hắc tố da. Đồng thời, các tia laser còn mang theo các dưỡng chất thiết yếu, giúp ổn định quá trình sản sinh collagen, để da tái tạo.

Vì vậy, sau khi trị sẹo bằng Laser Co2 tại Thu Cúc, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả trị sẹo đạt hơn khoảng 95%, đồng thời làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Có tác dụng phụ không?

Phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Laser Co2 Fractional là kỹ thuật trị sẹo thẩm mỹ đơn giản, không gây xâm lấn và không gây phản ứng phụ. Đặc biệt, tại Thu Cúc, với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị, công nghệ 100% nhập khẩu nước ngoài cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ thẩm mỹ chất lượng.

cach-tri-seo-tham-o-chan-cuc-hieu-qua-1

Phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Laser Co2 Fractional là kỹ thuật trị sẹo thẩm mỹ đơn giản, không gây xâm lấn và không gây phản ứng phụ

Đặc biệt sau trị sẹo, chế độ chăm sóc rất đơn giản. Trong vòng 24 tiếng, bạn chỉ cần tránh để vùng da điều trị tiếp xúc với nước, không được trang điểm 3 tuần sau điều trị sẹo lõm. Trong chế độ ăn uống, bạn chỉ cần kiêng một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, xôi nếp, gia vị cay nóng, và dùng kem chống nắng, kính râm và mũ rộng vành khi ra ngoài.

cach-tri-viem-day-sung-nang-long-ngay-tai-nha4

Tại Thu Cúc, với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ thẩm mỹ chất lượng.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn Mai giải đáp các thắc mắc về dịch vụ trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ Laser Co2 fractional tại Thu Cúc. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào khác, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn kỹ hơn.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888