Sẹo thâm hình thành do nhiều yếu tố và thường rất khó điều trị nếu không loại bỏ được các sắc tố da melanin ở lớp đáy da. Nếu bạn đang lo lắng vì vấn đề này thì hãy tham khảo ngay cách trị sẹo thâm hiệu quả lâu dài và an tòan dưới đây nhé.

Khi điều trị sẹo thâm, nhiều bạn thường nhầm lẫn rằng sẹo thâm có thể tự lành theo thời gian. Nhưng theo các bác sĩ da liễu, nếu sẹo thâm để càng lâu, với một số người cơ địa lành vết sẹo có thể mờ đi màu thâm, nhưng đa số phần lớn các trường hợp bị sẹo thâm để càng lâu lại càng có màu đậm hơn và khó chữa trị.

cach-tri-seo-tham-hieu-qua-lau-dai-va-an-toan

Sẹo thâm ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ làm da bạn sạm màu và kém xinh đáng kể.

Không những vậy, nhiều người còn cho rằng chỉ cần dùng kem dưỡng trắng, các nguyên liệu thiên nhiên hoặc thuốc bôi để làm mờ thâm là có thể xóa bỏ được sẹo thâm. Tuy nhiên, sẹo thâm hình thành là do những tổn thương da làm rối loạn tăng sinh các sắc tố da, cụ thể các hắc tố da melanin sản sinh quá mức và tập trung tại vùng vết thương tạo thành các vết sẹo thâm. Việc điều trị sẹo thâm trên bề mặt da sẽ có hiệu quả rất thấp hoặc chỉ có tác dụng tạm thời mà không loại trừ được nguyên nhân gốc rễ, vì vậy sẹo thâm vẫn quay trở lại.

Vì vậy giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả lâu dài và an tòan nhất là nên sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để tác động sâu vào đáy da loại bỏ đi các hắc tố da nhưng không gây xâm lấn, không gây tổn thương tới tổ chức da. Và trị sẹo thâm bằng công nghệ Laser Co2 Fractional là lựa chọn tối ưu nhất cho trường hợp này.

cach-tri-seo-tham-hieu-qua-lau-dai-va-an-toan-2

Giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả lâu dài và an tòan là sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional.

Hiện nay trong lĩnh vực ứng dụng để điều trị sạm da, vết thâm nám, công nghệ Laser Co2 Fractional được xem là một cuộc cách mạng mới về kỹ thuật sử dụng ánh sáng để làm chậm quá trình lão hóa da, chữa trị những tình trạng bị thâm da do mụn trứng cá để lại.

Tại Thu Cúc, khi tiến hành điều trị vết thâm, bạn sẽ được các bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng vết thâm của khách hàng, sau đó tiến hành loại bỏ tế bào chết và các bụi bẩn trên da rồi đưa thuốc vào sâu dưới da bằng công nghệ Laser co2 Fractional.

cach-tri-seo-tham-hieu-qua-lau-dai-va-an-toan-1

Laser Co2 Fractional không chỉ giúp bạn xóa bỏ các vết sẹo thâm, ngăn ngừa vết thâm quay trở lại mà còn giúp da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa làn da.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trị sẹo thâm này là giúp thẩm thấu các dưỡng chất chăm sóc da lên tới khoảng 95%, giúp tái tạo và tăng sinh các collagen, đào thải các hắc tố melanin làm vết thâm sẽ dần mất đi trả lại vẻ đẹp hoàn hảo. Vì vậy không chỉ giúp bạn xóa bỏ các vết sẹo thâm, ngăn ngừa vết thâm quay trở lại mà còn giúp da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa làn da.

Để biết thêm thông tin về cách trị sẹo thâm hiệu quả lâu dài và an tòan bằng công nghệ Laser Co2 Fractional bạn vui lòng dành thời gian qua trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng sẹo thâm và tư vấn cách điều trị. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua tổng đài hỗ trợ làm đẹp 0839 293 758 để được tư vấn kỹ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888