Theo thống kê, có đến 60 – 70% phụ nữ (tập trung ở độ tuổi 30) bị nám da tại Việt Nam. Đây là hiện tượng gia tăng sắc tố, từ đó hình thành các mảng nám, đốm nám nằm rải rác, đối xứng trên gương mặt. Nám tuy không nguy hại tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, khiến chị em cảm thấy mất tự tin về vẻ ngoài. Vậy, có những cách trị nám da nào cho hiệu quả cao và ?

 

Các cách trị nám da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với phương pháp trị nám đặc biệt ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, nám sạm sẽ không còn là bận tâm của phái đẹp. Tại đây, khách hàng được tư vấn cụ thể về các cách trị nám da như: đặc trị giảm nám, đặc trị nám bằng công nghệ 3D của Bellewave, bằng công nghệ cao Laser YAG. Chị em nên trực tiếp đến đây để được thăm khám, xác định mức độ nám da và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp, nhằm loại bỏ tố ưu tình trạng nám.

cách trị nám da

Nám da khiến các eva luôn cảm thấy phiền lòng

Ưu điểm khi điều trị nám da tại Thu Cúc theo đó, đặc trị giảm nám phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi – đặc biệt phù hợp với những ai có nám mảng. Serum đặc trị giảm nám được chiết xuất từ cây dâu tằm, vitamin và các thảo dược thiên nhiên, có tác dụng làm mờ các đốm da sậm màu, ngăn ngừa hình thành nám mới. Với đặc trị nám bằng công nghệ 3D Bellewave, sản phẩm đặc trị nám 3D Bellewave cao cấp sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì, cho da sáng mịn đồng đều. Đồng thời, phương pháp này còn giúp giảm sinh melanin, ngăn ngừa sự phát triển của các vùng nám, hạn chế lão hóa da.

trị nám da

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đẹp sang trọng và tinh tế

Với những ai có nám sâu, nám hỗn hợp, đặc trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG chính là giải pháp tối ưu. Trong quá trình điều trị, các chuyên viên sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp vào chiếu vào vùng da sẫm màu. Tia laser xuyên qua da, tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám, giúp triệt tiêu hết mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Phương pháp này cho hiệu quả trị nám đến khoảng 90% lượng nám sau liệu trình từ 6 – 8 lần (mỗi lần cách nhau khoảng 3 – 4 tuần). Khách hàngcó được sự , không có cảm giác đau hay khó chịu và đặc biệt không để lại sẹo.

Với các cách trị nám da trên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người. Tại đây, khách hàng được thăm khám, tư vấn ân cần và trải qua liệu trình điều trị khoa học, . Để mang lại hiệu quả tố ưu cho mọi người, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn chú trọng cập nhật các phương pháp tiên tiến, các sản phẩm cao cấp và đầu tư trang thiết bị hiện đại. Theo đó, máy Laser YAG, các dòng sản phẩm đặc trị nám cao cấp… được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thụy Sĩ… cho hiệu quả cao và .

trị nám da

Dịch vụ spa cao cấp, trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Hơn nữa, các chuyên viên thẩm mỹ ở đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Tùy từng mức độ nám da, chuyên viên tư vấn phương pháp phù hợp, giúp loại bỏ tố ưu tình trạng nám, kích thích tăng sinh tế bào mới, cho da sáng mịn và đồng màu. Nhờ đó, nám da không còn là bận tâm, nỗi muộn phiền của phái đẹp. Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, mời bạn liên hệ 0904.434.888 – 1900.5588.96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888