Yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, tác động của ánh nắng mặt trời… là những nguyên nhân gây nám da. Nám da khiến gương mặt không đều màu, mất đi vẻ tươi trẻ vốn có. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho mọi người, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công nhiều cách trị nám da mặt, giúp các eva lấy lại làn da sáng đều màu, đẹp trẻ trung.

Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám, xác định mức độ nám da và lựa chọn phương pháp phù hợp. Theo đó:

– Nám mảng: mọc thành từng mảng, có diện tích rộng nhưng chân không sâu – phù hợp với liệu trình đặc trị giảm nám bằng các sản phẩm đặc trị.

– Nám sâu: mọc rải rác thành các nốt và nằm sâu dưới lớp biểu bì của da – phù hợp với điều trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG.

– Nám hỗn hợp: bề mặt da xuất hiện cả nám mảng và nám sâu – phù hợp với điều trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG.

Cách trị nám da mặt'

Nám khiến bạn cảm thấy lo lắng, mất tự tin

Trị nám bằng các sản phẩm đặc trị

Về liệu trình đặc trị giảm nám bằng các sản phẩm đặc trị, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng serum được chiết xuất từ dâu tằm, vitamin và thảo dược thiên nhiên hoặc sản phẩm đặc trị nám 3D Bellewave cao cấp. Đây là những dòng sản phẩm trị nám cao cấp, cho hiệu quả tối ưu và cực kì . Trong đó, sản phẩm đặc trị nám 3D Bellewave có tác dụng đa chiều trong và sau điều trị. Dưới tác động của máy xung điện, tinh chất trị nám sẽ đi sâu vào da. Kếp hợp với thao tác massage và 2 lớp mặt nạ tăng cường làm trắng, các điểm nám dần biến mất, cho da sáng mịn đều màu. Khách hàng nên trực tiếp đến đây để được tư vấn cụ thể hơn, sâu hơn.

Cách trị nám da mặt

Không gian đẹp ấn tượng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Điều trị nám bằng công nghệ Laser tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Hiện nay, điều trị nám bằng Laser YAG là phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao giúp trị nám sâu, nám mảng hỗn hợp hiệu quả nhất thế giới. Thiết bị laser với hai bước sóng chính, có tác dụng tác động sâu vào hắc tố melanin gây nám và trị liệu các tổn thương trên bề mặt da. Nhờ đó, nám được điều trị sạch nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Để có kết quả như mong muốn, khách hàng cần thực hiện theo đúng liệu trình trị nám. Sau một liệu trình điều trị, khoảng 6 – 8 lần (3 – 4 tuần/lần), lượng nám được loại bỏ đến khoảng 90%, da trở nên sáng đều màu, đẹp trẻ trung.

Cách trị nám da mặt

Da mặt sáng đồng màu, không còn đốm nám sậm màu

Chị Ánh Phương (Quận 10, Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Những đốm nám rải rác trên mặt khiến tôi luôn cảm thấy mất tự tin. Sau trải nghiệm liệu trình đặc trị nám bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các đốm nám đã dần biến mất, da trở nên sáng mịn và đều màu. Với phương pháp này, tôi không có cảm giác đau, khó chịu khi chuyên viên thẩm mỹ chiếu tia laser, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau đó và đặc biệt không để lại sẹo. Tôi rất vui về kết quả có được, cảm ơn chuyên viên Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp tôi lấy lại sự tự tin trong cuộc sống”.

Cách trị nám da mặt

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian đẹp lý tưởng

Để được tư vấn miễn phí và trị nám hiệu quả, ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng liên hệ 0904.434.888 hoặc tổng đài 1900.5588.96. Tại đây, các chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo bài bản, quy trình thực hiện chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho mọi người. Sau liệu trình trị nám, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da: da sáng mịn, đồng màu và đẹp tự nhiên, trông gợi cảm và quyến rũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888