Để giúp phụ nữ xoa tan nỗi lo về nám da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cập nhật công nghệ Laser YAG. Đây được coi là cách trị nám da mặt và nhanh chóng nhất hiện nay.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng công nghệ Laser YAG để điều trị nám

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng công nghệ Laser YAG để điều trị nám

Laser YAG trong điều trị nám được thiết lập linh hoạt 2 bước sóng 1064nm và 532 nm để giúp điều trị nám , từ trong ra ngoài. Trong đó, bước sóng 532nm có khả năng lựa chọn các hắc tố trên da, phá vỡ các cấu trúc gây nên các vết thâm nám và loại bỏ một cách nhanh chóng.

Đồng thời, các bước sóng dài 1064nm có thể tăng cường dò tìm đến tận cùng chân các nám sâu ở tầng trung bì cuối cùng từ đó phá hủy chân nám cứng đầu. Từ đó loại bỏ nám , hạn chế tình trạng tái phát. Đây là ưu điểm mà các phương pháp điều trị nám trước không làm được.

Việc vận dụng linh hoạt 2 bước sóng này sẽ giúp tác động đến các hắc tố melanin là nguyên nhân gây vết thâm nám, từ đó tiêu diệt chúng một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Laser YAG giúp loại bỏ tối đa các vết thâm nám mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào bình thường xung quanh.

Với đặc điểm điều trị như trên, Laser YAG có khả năng điều trị hiệu quả cho nhiều loại nám khác nhau, từ nám mới, nám hỗn hợp đến nám sâu, nám lâu năm. Không chỉ điều trị nám hiệu quả, Laser YAG còn cung cấp dưỡng chất cho da, kích thích các tế bào tái tạo và đem đến làn da trắng sáng, mịn màng.

Laser YAG tại Thu Cúc là cách điều trị nám da mặt  và nhanh chóng

Laser YAG tại Thu Cúc là cách điều trị nám da mặt và nhanh chóng

Với công nghệ Laser YAG đã được Thu Cúc áp dụng để điều trị nám thành công và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Chị Nguyễn Vân Anh, một khách hàng được Thu Cúc điều trị nám thành công có chia sẻ: Sau khi sinh bé thứ 2, da mặt tôi đã bắt đầu xuất hiện các vết nám. Tôi đã thực hiện nhiều phương pháp tự nhiên và sử dụng các loại kem đắt tiền nhưng không khỏi, các vết nám ngày một nhiều hơn.

Tình trạng này cứ thế kéo dài gần 10 năm nay khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Chỉ khi đến với Thu Cúc tình trạng này mới được giải quyết. Tại đây, tôi được điều trị bằng công nghệ Laser YAG. Sau 6 lần trị liệu, các vết nám đã được loại bỏ, da mặt  sáng mịn hơn. Sau khi trị nám tại Thu Cúc, bạn bè và người thân đều nhận xét tôi như trẻ ra cả chục tuổi.

Bên cạnh hiệu quả điều trị nám cao, tôi còn rất hài lòng vì thái độ của bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên tại Thu Cúc. Từ lúc thăm khám, tư vấn, điều trị và sau điều trị tôi đều cảm thấy thoải mái. Ngoài điều trị nám, tôi còn thực hiện nhiều dịch vụ làm đẹp khác tại đây. Thu Cúc đúng là một địa chỉ lý tưởng cho tất cả chị em.

Hi vọng cách điều trị nám da mặt và nhanh chóng bằng Laser YAG tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp chị em xoa tan nỗi lo thâm nám. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ chị em đến làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888