Mụn đầu đen khiến cho làn da của các cô gái trở nên xấu xí và kém tươi tắn. Làm thế nào để đám mụn thiếu thẩm mỹ này biến mất. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giới thiệu cách trị mụn đầu đen từ những nguyên liệu trong cuộc sống hằng ngày.

Mật ong

Đây chỉ là cách hơi khác so với rửa mặt bằng mật ong. Đơn giản chỉ cần đổ một lượng nhỏ mật ong lên ngón tay của bạn và bắt đầu vỗ nhẹ vùng trên khuôn mặt của bạn mà bạn muốn loại bỏ mụn đầu đen. Mật ong sẽ dính vào những thứ trong lỗ chân lông của bạn, và kéo nó ra. Mật ong cũng sẽ cung cấp chất kháng khuẩn nhẹ nhàng và hỗ trợ chống oxy hóa, vì vậy, việc loại bỏ mụn đầu đen đáng ghét trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để trong 3 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát.

tri mun dau den

Mật ong là một trong những cách trị mụn đầu đen .

Lòng trắng trứng

Làm thế nào để kéo ra mụn đầu đen với mặt nạ lòng trắng trứng? Bắt đầu với một khuôn mặt sạch sẽ, thoa đều lòng trắng trứng trên vùng bị mụn đầu đen bằng cách sử dụng ngón tay của bạn hoặc một cây cọ. Bắt đầu với một lớp mỏng và để khô trong một thời gian ngắn. Sau đó, thoa một lớp thứ hai  và để cho toàn bộ đều khô hẳn. Để mặt nạ này khô trong 15 phút. Khuôn mặt của bạn sẽ cảm thấy chặt và khô. Điều này là tốt, sau đó, với nước ấm, khăn ướt, làm sạch lòng trắng trứng ra khỏi khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy làn da siêu mềm và mịn màng. Đám mụn đầu đen đáng ghét cũng biến mất.

tri mun dau den.jpg 1

Sử dụng lòng trắng trứng là cách ” làm sạch” đám mụn đầu đen nhanh chóng.

Chanh

Bạn sử dụng một bàn chải lông mềm, sau đó đổ một lượng nhỏ nước cốt chanh trên bàn chải đánh răng, cùng với một hoặc hai giọt dầu thiên nhiên như  như  jojoba…

Nhẹ nhàng chà khu vực mụn đầu đen của bạn với phần đầu của bàn chải đánh răng sau đó rửa sạch bằng nước và thoa lại với chanh và dầu nếu bạn cảm thấy cần.

Khôngthực hiện cách này nhiều hơn một lần một tuần và xung quanh mắt của bạn. Còn nữa, bạn nên tránh sử dụng cách này lên bất kỳ vết loét, vết trầy xước, hoặc vết cắt.

tri mun dau den.jpg 2

Chanh chứa rất nhiều axit tự nhiên có tác dụng làm sạch và loại bỏ mụn đầu đen.

Ngoài những phương pháp tự nhiên, cách trị mụn đầu đen tối ưu và nhanh chóng nhất là bạn đến các spa uy tín để sử dụng dịch vụ điều trị chuyên sâu.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL cho . Các bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ đi tận vào các ổ mụn và loại bỏ vi khuẩn. Hai công nghệ này còn làm se khít lỗ chân lông, mịn da và kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ.

Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin tưởng sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, khỏe khoắn. Trong không gian đẳng cấp, tinh tế, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ khiến bạn yên tâm khi quyết định sử dụng dịch vụ. Giờ đây, làn da sạch mụn không còn là vấn đề làm bạn gái đau đầu khi thông minh lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888